Nhân Viên Hỗ Trợ IT (IT Support Executive)

CÔNG TY CỔ PHẦN PHIM THIÊN NGÂN (GALAXY STUDIO)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ Trợ Kỹ Thuật Người Dùng Cuối

Cài đặt và cấu hình hệ điều hành, phần mềm văn phòng và phần mềm chuyên dụng cho các thiết bị như PC, laptop, máy in, camera, và các thiết bị hội nghị
Hỗ trợ thiết lập, sửa chữa và bảo trì các thiết bị IT tại văn phòng và các rạp thuộc khu vực được phân công;

Quản Lý Hệ Thống và Xử Lý Sự Cố

Đảm bảo hệ thống tại các địa điểm hoạt động ổn định, nhanh chóng khắc phục các sự cố phát sinh.
Khắc phục sự cố liên quan đến mạng, thiết bị IT, máy in, và các hệ thống khác tại văn phòng và các rạp được giao phụ trách;

Quản Lý Tài Khoản Người Dùng và Quyền Truy Cập

Tạo, quản lý tài khoản cho người dùng tại các rạp và thiết lập tài khoản Domain;
Đảm bảo quyền truy cập phù hợp theo từng vai trò tại văn phòng và rạp.

Quản Lý Báo Cáo Thanh Toán và Hợp Đồng

Quản lý các hợp đồng dịch vụ internet của văn phòng và rạp, đảm bảo duy trì dịch vụ ổn định.
Kiểm tra hóa đơn, lập báo cáo thanh toán hàng tháng và chuyển giao đúng phòng ban theo quy trình;

Hỗ Trợ Hệ Thống và Dữ Liệu tại Rạp

Kiểm tra, quản lý và điều chỉnh dữ liệu từ trụ sở chính (HO) liên quan đến combo, chương trình khuyến mãi và giá vé.
Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho hệ thống POS, VISTA, camera, và hệ thống thanh toán tại các rạp;

Quản Lý và Phát Hành Voucher

Theo dõi và phát hành voucher cho các rạp theo yêu cầu, đảm bảo đúng quy trình và số lượng.

Báo Cáo và Đảm Bảo Quy Trình Hoạt Động

Lập báo cáo về hoạt động kỹ thuật và quy trình vận hành tại các rạp được phân công.
Hỗ trợ các sự kiện, chương trình khuyến mãi hoặc nhiệm vụ phát sinh tại các rạp.

Mua Sắm và Hỗ Trợ Trang Thiết Bị IT

Đảm bảo thiết bị được mua sắm phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách.
Hỗ trợ mua sắm, triển khai các thiết bị IT và thiết bị văn phòng cần thiết tại văn phòng và các rạp.

Thực Hiện Các Nhiệm Vụ Khác

Hoàn thành các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp tốt (cả viết và nói) bằng tiếng Anh và tiếng Việt.
Tinh thần học hỏi, nghiên cứu và tiếp thu nhanh các công nghệ mới.
Hiểu biết và kinh nghiệm về triển khai các giải pháp CNTT.
Thành thạo các hệ điều hành (Windows, macOS), phần mềm văn phòng, và các thiết bị mạng cơ bản (ví dụ: MCSA, CCNA, v.v.).
Nhanh nhẹn, linh hoạt trong việc giải quyết vấn đề.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống nhanh nhạy
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin, Mạng máy tính hoặc liên quan.
Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề liên quan đến phần cứng và phần mềm của người dùng.
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và tuân thủ quy trình công ty.
Hiểu biết về quản trị mạng (LAN/WAN), máy chủ và các công cụ bảo mật.
Tối thiểu 1- 2 năm kinh nghiệm trong trong lĩnh vực hỗ trợ IT hoặc tương đương.
Nghiêm túc, chịu trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi

Tăng lương
Nghỉ phép năm
Chế độ thưởng
Đồng phục
Phụ cấp
Du Lịch
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Đào tạo
Chăm sóc sức khỏe

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 20:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hỗ Trợ IT (IT Support Executive) - Mã tin đăng: 4841317. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 5, tòa nhà Mặt trời Sông Hồng, 23 Phan Chu Trinh, phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây