NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

CTCP MISA
Mức lương
7.5 - 8.5 triệu
Địa điểm làm việc
Hải Châu, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chi tiết công việc:

Tư vấn và hỗ trợ khách hàng sử dụng tốt phần mềm MISA dành cho các doanh nghiệp (kế toán, Hóa đơn điện tử, …) qua tổng đài, chat trực tuyến.

Thời gian làm việc:

Giai đoạn từ tháng 5 đến tháng 11 hàng năm: Làm việc 5 ngày/tuần theo ca phân công
Giai đoạn từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau: Làm việc 5.5 ngày/tuần theo ca phân công

Quy trình phỏng vấn:

Vòng 2: Phỏng vấn chuyên môn
Vòng 1: Phỏng vấn online

Yêu cầu công việc

Bắt buộc:

Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành: Kế toán, Kế toán doanh nghiệp, Tài chính Kế Toán, Tài chính doanh nghiệp, Kế toán- Kiểm toán, Quản trị doanh nghiệp,...
Có kiến thức về Nguyên lý kế toán/Kế toán tài chính
Độ tuổi: Từ 21 – 26 tuổi
Thích giao tiếp qua điện thoại, chất giọng dễ nghe, tròn vành rõ tiếng, không nói ngọng, không nói giọng địa phương quá nặng
Được đào tạo bài bản, không yêu cầu kinh nghiệm

Ưu tiên:

Ưu tiên có kinh nghiệm học/sử dụng phần mềm MISA
Ưu tiên sinh viên đã là thực tập sinh tư vấn tại MISA

Quyền lợi

Nền tảng vững chắc cho phát triển sự nghiệp, thăng tiến, quyền lợi

Được đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng chính thức.
Lương khởi điểm: 7.5trđ- 8.5trđ/tháng, thưởng cuối năm từ 2 đến 4 tháng lương theo năng lực.
Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng khang trang, hiện đại, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính, tai nghe,...)
Được hưởng các phúc lợi hấp dẫn: Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, 8/3, 1/6, lễ, Tết, teambuilding, kết hôn, sinh con…
Được đánh giá tăng lương 2 lần/năm (vào tháng 4 & tháng 9 hàng năm), thưởng NVXS tháng, giải thưởng “Gấu vàng” của năm…
Được tham gia các chương trình đào tạo cán bộ nguồn để có thể trở thành quản lý/chuyên gia. Lộ trình rõ ràng- được trao quyền, thăng tiến không đợi tuổi.
Được đào tạo đầy đủ kiến thức, kỹ năng, quy trình làm việc khi trở thành nhân viên MISA

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-20 17:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 4662612. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên hỗ trợ khách hàng

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Trụ sở: Tầng 9 Tòa Nhà Technosoft, phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội/ VP HCM: Lô 5, Công viên phần mềm Quang Trung, 4 Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây