Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN BẢO SÀI GÒN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhân viên hỗ trợ kinh doanh (Sales Support) đảm nhận các công việc hành chính, nhiệm vụ văn phòng trong bộ phận kinh doanh nhằm hỗ trợ đội ngũ kinh doanh, tập trung vào công việc bán hàng. Nhiệm vụ của nhân viên hỗ trợ là đảm bảo đội ngũ kinh doanh có thiết bị, tài liệu phù hợp để thực hiện công việc của họ đồng thời hỗ trợ nhân viên kinh doanh lập các kế hoạch mới liên quan đến hoạt động kinh doanh hoặc các phương án cải thiện công việc.

Duy trì, cập nhật tài khoản khách hàng bao gồm thông tin mua hàng, khiếu nại hoặc các dữ liệu khác liên quan.
Khảo sát, tổng hợp, cập nhật và cung cấp số liệu xu hướng kinh doanh, nhu cầu khách hàng. Các tính năng/sản phẩm/dịch vụ mới cho đội ngũ sales.
Tổng hợp, giám sát, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh một cách liên tục nhằm đề xuất các chính sách, chương trình hỗ trợ cần thiết đối với từng phân đoạn thị trường.
Trả lời điện thoại và xử lý các yêu cầu được thực hiện qua email hoặc các phương thức khác;
Cân nhắc các yêu cầu chờ duyệt, một số nhu cầu cụ thể của khách hàng và làm việc với đội ngũ kinh doanh.
Xử lý các đơn đặt hàng, cung cấp hỗ trợ cho khách hàng và nhân viên bán hàng. Đồng thời giúp giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
Tạo các báo cáo theo yêu cầu, soạn thảo các văn bản, giấy tờ theo yêu cầu của phòng kinh doanh.

Yêu cầu công việc

Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.
Kỹ năng phân tích giải quyết vấn đề.
Sử dụng thành thạo phần mềm Misa là một lợi thế.
Kỹ năng quản trị nhân lực, phân công công việc.
Nắm vững các quy định của Nhà nước về hoạt động kinh doanh của Công ty.
Kỹ năng làm việc độc lập.
Sáng tạo, năng động, nhiệt huyết trong công việc.
Nữ, trình độ Cao đẳng trở lên chuyên nghành Quản trị kinh doanh, Marketing,…
Có tinh thần trách nhiệm cao.
Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 01 năm trở lên cho vị trí tương đương.

Quyền lợi

Phúc lợi: Hiếu, hỉ, sinh nhật, ốm đau, thai sản, lễ tết và nghỉ mát định kỳ hàng năm.
Chế độ: phụ cấp ăn trưa, phụ cấp thông tin, phụ cấp phương tiện và công tác phí theo quy định.
Làm việc giờ hành chính (từ 08h30 đến 12h00 và từ 13h30 đến 17h30) nghỉ chiều thứ Bảy và Chủ nhật.
Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo trong nước cũng như ngoài nước.
Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theoquy định của nhà nước.
Lương cơ bản, lương tháng 13, lương làm thêm giờ (nếu có).

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-22 15:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh - Mã tin đăng: 4502162. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Lầu 3, 188/7 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh Việt Nam 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây