Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh Ngành Hàng Can Thiệp

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN Y TẾ VIỆT NHẬT
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phụ trách hợp đồng:
- Nhận và xử lý đề nghị mở Bảo lãnh thực hiện hợp đồng từ Chuyên viên Kinh doanh Ngành hàng Can thiệp sau khi có quyết định trúng thầu.
- Phối hợp với Chuyên viên Kinh doanh và các Bộ phận liên quan thực hiện rà soát, hoàn thiện hợp đồng cùng các văn bản, giấy tờ đi kèm; in trình ký.
- Phân loại và lưu trữ hợp đồng cùng các tài liệu khác (bản cứng và bản mềm) theo quy định Công ty.
- Thống kê và theo dõi trong suốt quá trình hợp đồng được thực hiện.
Xử lí đơn hàng can thiệp mạch:
- Theo đề nghị của Chuyên viên Kinh doanh, nhận và phân loại các đơn hàng, hình thức xuất hàng, cụ thể như sau:
+ Kiểm tra thủ tục xuất- nhập đơn hàng từ kho đi và về, tem nhãn hàng hoá.
+ Kiểm tra tồn kho theo kích cỡ, số lượng thầu còn lại, số lượng đang kí gửi tại đơn vị sử dụng và chuẩn bị bộ tài liệu giao hàng theo yêu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ Chuyên viên Kinh doanh kiểm tra công nợ của khách hàng trước thời điểm xuất hàng.
- Phối hợp làm việc với Nhân viên phụ trách kho và điều phối việc giao hàng (lưu ý các trường hợp phát sinh ca cấp cứu trong và ngoài giờ hành chính); kiểm tra, đốc thúc tiến độ giao nhận hàng.
- Theo dõi tiến độ trả hàng, cảnh báo về nguy cơ vượt thầu và quá hạn hợp đồng thầu.
- Cập nhật số lượng thực dùng định kỳ vào ngày cuối tháng và xuất hóa đơn theo đề nghị của Chuyên viên Kinh doanh.
Tổng hợp báo cáo:
- Tổng hợp báo cáo về hoạt động cạnh tranh từ Chuyên viên Kinh doanh và doanh thu tháng gửi Trưởng Bộ phận- Giám đốc Kinh doanh Ngành hàng Can thiệp.
- Hỗ trợ Chuyên viên Kinh doanh in, trình kí các giấy tờ còn thiếu khác trong tuần / tháng gửi các bộ phận liên quan.
Chuẩn bị hồ sơ thanh toán:
- Phối hợp với Chuyên viên Kinh doanh chuẩn bị bộ tài liệu thanh toán, nghiệm thu thanh lý định kỳ hoặc thanh lý toàn bộ hợp đồng theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận và Ban Tổng Giám đốc Công ty phân công.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm tương tự trong lĩnh vực y tế
- Có kiến thức về vật tư y tế là một lợi thế
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp công việc, kỹ năng quản lý gắn kết nhóm
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, sáng tạo
- Có trách nhiệm
- Trung thực
- Khách quan
- Chủ động
- Kiên nhẫn
- Chịu được áp lực công việc
- Có tinh thần cầu thị
- Hòa đồng
- Cẩn thận, biết cách sắp xếp và lưu trữ khoa học

Quyền lợi

- Lương và chế độ đãi ngộ theo thỏa thuận
- BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động và quy định Công ty
- Được đào tạo liên tục và định kỳ về chuyên môn và kĩ năng làm việc
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và cơ hội thăng tiến
- Hoa hồng kinh doanh, thưởng theo doanh số và lễ tết
- Phúc lợi: Bảo hiểm JVC- care; Du lịch, hoạt động ngoại khóa...

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-02 18:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh Ngành Hàng Can Thiệp - Mã tin đăng: 4926129. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN Y TẾ VIỆT NHẬT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Giáo dục - Đào tạo
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây