Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh - Sale Admin/Sale Support Tại Hà Nội (3 Năm Kinh Nghiệm - Yêu Cầu Tiếng Anh)

CÔNG TY CỔ PHẦN LONGSBS VIỆT NAM
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

+ Tiếp nhận và lập đơn hàng, làm việc với nhà sản xuất và lấy báo giá từ nhà sản xuất.
+ Làm việc với nhà cung cấp về thời gian giao hàng, tiến độ hàng hoá
+ Làm hợp đồng và hồ sơ thanh toán, đối chiếu, theo dõi công nợ khách hàng.
+ Theo dõi, giám sát đơn hàng để đảm bảo tiến độ giao hàng từ khi báo giá đến khi giao tới khách hàng.
+ Làm việc với các đơn vị dịch vụ logistic, vận chuyển.
+ Làm hồ sơ thầu và hỗ trợ nhân viên kinh doanh chuẩn bị các hồ sơ cần thiết, giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại.
+ Làm báo giá gửi cho khách hàng

Yêu cầu công việc

+ Yêu cầu 3- 5 năm kinh nghiệm
+ Có nhân cách tốt, có tình thần cầu tiến, nhanh nhẹn, cẩn thận, ngăn nắp, trung thực, thẳng thắn.
+ Tốt nghiệp các trường : kinh tế, thương mại, ngoại ngữ hoặc tương đương
+ Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
+ Ưu tiên ứng viên trong độ tuổi 27 – 35, có định hướng gắn bó và ổn định lâu dài với công ty
+ Nhiệt tình, tự tin, khả năng hợp tác và làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
+ Đã từng làm ở vị trí sales support, nhân viên mua hàng, hoặc văn phòng.
+ Sử dụng thành thạo word, excel
+ Giao tiếp tiếng anh thành thạo, có thể làm việc bằng tiếng anh qua email. Sử dụng thành thạo, lưu loát tiếng anh là một lợi thế.

Quyền lợi

+ Được làm trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội được thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp.
+ Mức lương: 8- 15 triệu tuỳ năng lực kinh nghiệm, chi tiết thương lượng khi phỏng vấn
+ Được hưởng mức đãi ngộ xứng đáng với năng lực và kết quả công việc. Mức lương cạnh tranh cùng nhiều cơ hội gia tăng thu nhập. Thỏa thuận cụ thể khi phỏng vấn.
+ Được công ty trang bị các phương tiện làm việc, cùng các chương trình đào tạo để nâng cao kiến thức trong công việc.
+ Được hưởng tất cả các chế độ, chính sách theo luật lao động việt nam quy định (BHXH, BHYT, BHTN...). Xét tăng lương định kỳ.
Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h- 17h30).

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-13 17:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh - Sale Admin/Sale Support Tại Hà Nội (3 Năm Kinh Nghiệm - Yêu Cầu Tiếng Anh) - Mã tin đăng: 5329329. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN LONGSBS VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây