Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh / Sales Admin

ECOZEN INTERNATIONAL JSC
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lưu trữ & soạn thảo văn bản
- Soạn thảo văn bản, biểu mẫu, hợp đồng, báo giá, biên bản họp ... của Phòng Kinh doanh Dự án
- Lưu trữ hồ sơ: kế hoạch, báo cáo, biên bản họp, công văn, chính sách của công ty
Thu thập các ý kiến phản hồi của khách hàng
- Tiếp nhận thông tin và trình xử lý
- Theo dõi đánh giá sau giải quyết
Xử lý đơn hàng & nhập đơn hàng vào hệ thống
- Quản lý thời gian công tác và kế hoạch làm việc của nhân viên KD hàng ngày và báo cáo GĐ
- Báo giá và theo dõi báo giá cho Nhân viên Kinh doanh (NVKD)
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng trên phần mềm
Hỗ trợ thu hồi công nợ và công việc khác
- Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ chào thầu/hồ sơ nghiệm thu
- Theo dõi tình trạng đơn hàng
- Tính và chi hoa hồng cho KH (nếu có) theo đề xuất từ NVKD
- Chuyển đơn hàng mua/hàng đặt cho BP mua hàng/đặt hàng
- Theo dõi công nợ quá hạn từ phòng kế toán và tổ chức cách giải quyết với NVKD
Tổng hợp báo cáo doanh thu và khách hàng
- Tổng hợp, báo cáo doanh thu hàng tuần/tháng/quý/năm gửi cho GĐ và Quản lý trực tiếp
- Tham gia tương tác và phối hợp các phòng ban về bán hàng, giao hàng, trả hàng, thông tin,... và đề xuất cải tiến

Yêu cầu công việc

- Trung thực, điềm tĩnh, xử lý và chịu được áp lực công việc tốt
- Kỹ năng sử dụng phần mềm ERP và tổng hợp dữ liệu, lập báo cáo.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Ngoại ngữ/Kỹ Thuật...
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty buôn bán thiết bị/ vật tư; hỗ trợ team kinh doanh ở các công ty sản xuất
- Đọc, hiểu tài liệu tiếng Anh cơ bản.

Quyền lợi

- Các chương trình tạo động lực & gắn kết trong công ty và trong team (được hỗ trợ chi phí sinh hoạt team theo quý) và các hoạt động thể thao (yoga, đá banh, cầu lông,...), hoạt động thiện nguyện
- Môi trường làm việc mở và liên kết giữa các thành viên, tôn trọng sự khác biệt của mỗi thành viên, trẻ trung và năng động
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp, tham gia các khóa đào tạo theo nhu cầu công việc.
- Cấp laptop cùng các công cụ hỗ trợ công việc
- Thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ tết, thưởng theo HQKD theo quý/năm, thưởng đột xuất
- Thu nhập: 8,000,000 – 10,000,000 VND + thưởng doanh số theo team KD
- Tham gia đầy đủ các loại BHXH theo quy định, Bảo hiểm sức khỏe và các loại phụ cấp như: điện thoại, công tác phí...
- Các chế độ phúc lợi khác: khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm, các chương trình chăm lo cho con CBNV (quà 1/6, trung thu, khen thưởng con NV có thành tích học tập tốt...)
- Thời gian làm việc: 08h00- 17h00 (Thứ 2- Thứ 6) & 08h00- 12h00 (Thứ 7)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-28 12:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh / Sales Admin - Mã tin đăng: 4756310. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 41 Thép Mới, P.12, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây