Nhân viên hổ trợ kinh doanh (Sales Administration Officer)

CÔNG TY TNHH BIA CARLSBERG VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thanh toán cho Nhà phân phối
- Theo dõi ngân sách, kiểm tra ứng và hoàn ứng các chương trình quà tặng, thẻ cào/ POSM cho NPP
- Theo dõi ngân sách, kiểm tra thanh toán các chương trình khuyến mãi free beer cho NPP
- Kiểm tra và tổng hợp báo cáo cập nhật tiến độ, xử lý các vấn đề phát sinh đảm bảo hoàn thành chính xác và đúng tiến độ công việc
- Cập nhật thông tin NPP/ rà soát công nợ NPP
- Thực hiện báo cáo tổng hợp cho sales team.
Quản lý hồ sơ tài sản bán hàng (tủ mát/tủ lạnh/máy bia tươi)
- Lưu trữ biên bản đúng quy định công ty
- Làm việc với Sales team và Draught & Cooler team để thực hiện thủ tục cho điểm bán và quản lý thiết bị bia tươi/tủ mát/tủ lạnh (Mở mới/thu hồi/luân chuyển/kiểm kê/thanh lý/làm hợp đồng,..)
- Giám sát các tổng hợp báo cáo sell in các điểm có thiết bị bán hàng gửi Sales team nắm thông tin, đề xuất phương án để sử dụng thiết bị bán hàng hiệu quả hơn.
Hỗ trợ Sales team
- Thanh toán chi phí thuê xe, thuê văn phòng.
- Tổng hợp kế hoạch làm việc, kiểm tra và thực hiện thanh toán market visit, chi phí công tác cho sales team.
- Hướng dẫn các quy trình công việc cho SR mới
- Cấp phát đồng phục cho nhân viên theo quy định công ty
Các công việc khác theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh,..)
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office (Excel, Word trung cấp)
- Cẩn thận, tỉ mỉ và thái độ làm việc tích cực, hợp tác tốt với đội nhóm, các phòng ban trong công ty.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm Sales Admin, Admin văn phòng ở các công ty FMCG
- Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản.
- Trung thực, tinh thần làm việc trách nhiệm cao.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 17:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên hổ trợ kinh doanh (Sales Administration Officer) - Mã tin đăng: 4815359. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 167 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây