Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh

CÔNG TY CP TM&XNK VẬT TƯ GIAO THÔNG - TRATIMEX
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Đảm bảo hệ thống thông tin và cơ sở dữ liệu phục vụ các hoạt động bán hàng, cũng như mọi số liệu về kết quả hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng đều được cập nhật, lưu trữ, cung cấp và báo cáo một cách đầy đủ, kịp thời và chính xác.
- Góp phần kiểm soát mức độ tuân thủ các quy chế, quy định và chính sách bán hàng.
* Nhiệm vụ
- Công tác quản lý hợp đồng và hỗ trợ các hoạt động bán hàng
- Công tác quản trị các hoạt động bán hàng
- Công tác tổng hợp, phân tích và báo cáo số liệu bán hàng
- Công việc khác theo yêu cầu CBQL trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Am hiểu về các loại hình sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty kinh doanh (nhựa đường…).
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán công nợ/ hỗ trợ bán hàng hoặc quản trị bán hàng.
- Hiểu biết ở mức cơ bản về hợp đồng kinh tế và điều khoản thương mại.
- Hiểu rõ các chỉ số về kết quả thực hiện của hoạt động bán hàng.
- Tốt nghiệp đại học. Chuyên ngành: kế toán, thống kê, kinh tế, thương mại hoặc tương đương.
- Thành thạo các nghiệp vụ hỗ trợ hành chính thông thường.
- Nắm vững trình tự và cách thức của quá trình tiếp nhận và xử lý đơn hàng.
* Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, đặc biệt là bảng tính Excel.
- Khả năng cập nhật, thống kê và xử lý số liệu tốt.
- Khả năng tổ chức công việc và xử lý nhiều công việc cùng một lúc.
- Ưu tiên những người quen thuộc với các phần mềm quản trị bán hàng.
- Kỹ năng thu thập thông tin, tổng hợp, phân tích và báo cáo tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và trao đổi thông tin tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực.
* Tố chất cá nhân:
- Trung thực, cẩn thận, quan tâm tới chi tiết và mức độ chính xác.
- Nhiệt tình, chăm chỉ, chịu khó và kiên nhẫn.
- Ham học hỏi và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có tinh thần và thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

Quyền lợi

- Được hưởng mức thu nhập cạnh tranh so với thị trường lao động.
- Được hỗ trợ các phương tiện, trang bị và chi phí cần thiết để thực hiện công việc.
- Ca làm việc 12h/ nghỉ 24h ( 1 tháng đi làm 20- 22 công )
- Được hưởng các chính sách khuyến khích động viên của công ty (thưởng tất cả các ngày lễ tết trong năm, thăm quan nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ, sinh con, ốm đau, giải thưởng cuối năm...).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định pháp luật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 17:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh - Mã tin đăng: 4675840. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP TM&XNK VẬT TƯ GIAO THÔNG - TRATIMEX

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây