Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật/ Service Desk Operator

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN CẢNG QUỐC TẾ SÀI GÒN VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Hỗ trợ người dùng các sự cố kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng phần cứng/phần mềm/ứng dụng.
Provide end- users the 24/7 technical support on all hardware/software/applications related problems.
Chuyển giao các vấn đề kỹ thuật không thể giải quyết trong cấp độ của mình đến bộ phận phát triển
Escalate the unsolvable problems to software development team or infrastructure/system team.
phần mềm hoặc bộ phận quản trị hạ tầng/hệ thống.
Tham gia kiểm thử đảm bảo chất lượng phần mềm.
Participate in software quality assurance test cases.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
- Ca làm việc: 12h/ ca, ngày và đêm. 4 ca mỗi tuần/ Shift working: 12 hours/ shift, day and night. 4 shifts per week.
- Hiểu biết về quy trình hoạt động của cảng hàng tổng hợp là một lợi thế/ Knowledge of the operational procedures of general cargo ports is an advantage.
- Sử dụng tốt tiếng Anh, cả viết và nói (bắt buộc)/ Good command of English, both written and spoken.
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm trực quan hóa dữ liệu: Microsoft Power BI hoặc Tableau là một lợi thế/ Experience in using data visualization software e.g. Microsoft Power BI or Tableau is an advantage.
- Ưu tiên ứng viên có nền tảng về Công nghệ thông tin, Hàng hải, Logistics/ Candidates with backgrounds in Information Technology, Maritime, or Logistics are preferred.
- Sinh viên mới ra trường hoặc ứng viên có kinh nghiệm đều được chấp nhận/ Wide open academic levels. Fresh graduates from college or experienced candidates are all acceptable.
- Kỹ năng xử lý sự cố, phân tích vấn đề và giải quyết vấn đề tốt/ Strong troubleshooting, problem- analyzing, and problem- solving skills.
- Khả năng báo cáo hiệu suất công việc hàng ngày hoặc hàng tuần bằng các ứng dụng văn phòng phổ biến: Word, Excel, PowerPoint,. Ability to report daily or weekly job performance using popular office applications e.g. Word, Excel, PowerPoint, etc.
- Tự chủ, sẵn sàng học hỏi và có thể làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh/ Self- driven, willing to learn, and able to work in a fast- paced environment.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm
Chế độ thưởng
Tăng lương
Chăm sóc sức khỏe
Du Lịch
Nghỉ phép năm
Đào tạo
Xe đưa đón
Phụ cấp
CLB thể thao
Đồng phục

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:03:37

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật/ Service Desk Operator - Mã tin đăng: 4099249. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Kỹ thuật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây