Nhân Viên Hỗ Trợ Tuyển Dụng

CÔNG TY GOLDEN GATE
Mức lương
8 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việcTRÁCH NHIỆM

Định kỳ gửi Hợp đồng E- Contract cho nhân viên mới + phối hợp với Team tuyển dụng khối nhà hàng nhắc nhở nhân viên mới hoàn thành việc ký Hợp đồng;
Phụ trách kiểm tra thông tin đăng ký cấp mã nhân viên từ Nhà hàng, đối chiếu và điều chỉnh nếu có sai sót so với hình ảnh hồ sơ đính kèm, hoàn chỉnh các thông tin cần thiết và nhập thông tin lên hệ thống để cấp mã nhân viên chính thức cho toàn bộ nhân viên mới nhận việc trong ngày;
Phụ trách công tác chấm công, kiểm tra thông tin đăng ký phép và đặt văn phòng phẩm cho team tuyển dụng;
Định kỳ kiểm tra những trường hợp bổ sung thiếu hồ sơ hoặc có sai sót để hoàn thiện và bàn giao hồ sơ qua C&B. Đề xuất phương án xử lý đối với những trường hợp không thể hoàn thiện hồ sơ theo quy định;
Tiếp nhận thông tin từ các bên khi có thay đổi liên quan đến việc cấp mã như thay đổi Quản lý nhà hàng, thay đổi khung lương, thay đổi cơ cấu nhân sự phụ trách, ….;
Thực hiện một số báo cáo theo yêu cầu công việc thực tế;
Định kỳ kiểm tra và hoàn thiện bảng lương để gửi cho bộ phân C&B up lương lên hệ thống, tiếp nhận phản hồi và điều chỉnh nếu có những trường hợp thay đổi hoặc sai sót;
Phụ trách các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU

Cẩn thận, tỉ mỉ trong quá trình làm việc với số liệu & có khả năng tập trung tốt;
Khả năng làm việc độc lập và teamwork tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Tính cách vui vẻ, hòa đồng & suy nghĩ tích cực;
Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học các chuyên ngành Quản Trị Nhân Sự, Quản Trị Kinh Doanh hoặc các ngành liên quan khác có liên quan;
Có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên ở các vị trí tương đương hoặc có thực hiện các công việc đã đề cập. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Công ty có quy mô hệ thống chuỗi như: Chuỗi Nhà hàng / Siêu thị / Cửa hàng tiện lợi, ....;
Vi tính văn phòng tốt, đặc biệt là Excel;

PHÚC LỢI

Địa điểm làm việc: GigaMall, 240- 242 Phạm Văn Đồng, Quận Thủ Đức, Tp. HCM
Lương thỏa thuận theo năng lực;
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6, 8h30- 17h30;
Công ty cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc cần thiết như Desktop / Laptop;
Giảm giá trên tổng hóa đơn khi dùng bữa tại các nhà hàng thuộc hệ thống của Golden Gate;
Thưởng KPI , Lương tháng 13;
Môi trường trẻ trung, năng động. Nhiều cơ hội phát triển;
Công ty thường xuyên có các hoạt động: Team building, Tiệc cuối năm, ...
Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của Luật như: Đóng Bảo hiểm Full 100% lương, Bảo hiểm tai nạn 24/7, ... Ngoài ra còn có gói Bảo hiểm sức khỏe cá nhân (tùy cấp bậc);

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-13 03:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hỗ Trợ Tuyển Dụng - Mã tin đăng: 4553732. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên hỗ trợ tuyển dụng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 315 Trường Chinh, Thanh Xuan, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
Phi chính phủ/ Phi lợi nhuận
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây