Địa điểm: Quận 3- HCM
NHÂN VIÊN HR- GA
Quy mô: Dưới 100 nhân viên
công ty dịch vụ 100% vốn đầu tư Nhật Bản
Hành chính Tổng hợp (GA):
Xử lý đặt chỗ cho các chuyến công tác (vé máy bay, khách sạn, taxi)
Kiểm soát chi phí liên quan đến bộ phận GA- HR
Quản lý lịch trình xe/thuê xe
Chuẩn bị và nộp các báo cáo theo yêu cầu cho các cơ quan nhà nước
Quản lý cơ sở vật chất, tài sản và thiết bị văn phòng
Xây dựng mối quan hệ làm việc tốt trong nội bộ và bên ngoài
Quản lý giấy phép và đăng ký doanh nghiệp (IRC, ERC)
Xử lý và tổ chức các hoạt động gắn kết (tiệc sinh nhật, du lịch công ty, xây dựng đội ngũ, v.v.)
Các công việc khác theo yêu cầu của Giám sát viên hoặc Quản lý.
Phòng Nhân sự (HR):
Xử lý toàn bộ quy trình tuyển dụng, đào tạo và hợp đồng lao động
Phối hợp với Giám sát để hỗ trợ phát triển tổ chức và lập kế hoạch nhân sự
Quản lý bảo hiểm xã hội, các vấn đề công đoàn và báo cáo thuế TNCN
Quản lý phúc lợi, chăm sóc sức khỏe và các chương trình phúc lợi của nhân viên
Xử lý các thủ tục xin giấy phép lao động và thị thực/giấy phép lưu trú cho nhân viên nước ngoài
Xử lý dữ liệu bảng lương, thưởng và lương hàng tháng (báo cáo chấm công, làm thêm giờ…)
Hỗ trợ tổ chức các buổi đào tạo nội bộ/bên ngoài
Nhiệm vụ liên chức năng/Khác:
Tiếp thị: Chịu trách nhiệm tạo nội dung và quản lý các nền tảng mạng xã hội như Facebook, LinkedIn và Website.
Hỗ trợ đảm bảo môi trường làm việc an toàn và hiệu quả
Sử dụng tốt tin học văn phòng
Tiếng Anh giao tiếp tốt
Hỗ trợ quy trình mua sắm và thu mua
Yêu cầu
Quản lý hợp đồng dịch vụ, thông tin nhà cung cấp liên quan đến GA- HR
Hỗ trợ giảm thiểu rủi ro và kiểm tra tuân thủ
3- 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực HR- GA (Kinh nghiệm làm việc tại các công ty FDI là một lợi thế)
26 – 30 tuổi, tốt nghiệp Đại học (Ưu tiên ngành Quản trị Nhân sự, chuyên ngành liên quan đến truyền thông)
Phối hợp với Giám sát viên để duy trì các quy định nội bộ và hỗ trợ việc thực hiện chính sách
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông nội bộ
Thực hiện kiểm tra pháp lý sơ bộ các tài liệu/hợp đồng
Giám sát việc tuân thủ các quy định về sức khỏe, an toàn và vệ sinh văn phòng
Quyền lợi
Phụ cấp nghỉ lễ: 500.000 đồng 3 lần/năm
Thứ 2 – Thứ 6
Thưởng lương tháng 13 và xét tăng lương hàng năm.
Làm việc hành chính 8h – 17h (Giờ nghỉ trưa: 12h – 13h)
Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
Làm việc trong môi trường năng động, hỗ trợ lẫn nhau
Lương: ~20 triệu (thương lượng)
Bảo hiểm xã hội đầy đủ theo Luật Lao động Việt Nam.
Các phúc lợi khác: du lịch công ty, bảo hiểm sức khỏe, ngày hội gia đình, tiệc cuối năm, quà Tết, quà Trung thu, sinh nhật…
Phụ cấp: Công tác phí, xe đưa đón, ăn trưa…
Thứ Bảy: Làm việc tại nhà 16 ngày/năm (thời gian linh hoạt)