IT Helpdesk
Lên kế hoạch mua sắm trang thiết bị CNTT cho chi nhánh và VP ĐBP
Theo dõi/ Giám sát/ Cập nhật truy cập File Server
Phối hợp với phòng Kế toán tiến hành hạch toán tài sản và thanh toán chi phí mua sắm cho NCC
Kiểm tra và cập nhật dữ liệu vào System Inventory
Tại ID Control và Email cho nhân viên mới
Cập nhật Inventory & ID Control List
Cấp phát bàn giao trang bị thiết bị CNTT cho chi nhánh và VP ĐBP
Kiểm tra chi phí, gói cước, thời hạn trả trước, hợp đồng Internet VNPT, FPT
Kiểm tra License Software
KIểm tra cập nhật số điện thoại IP Phone của Chi nhánh và VP ĐBP
Kiểm tra/ deloy các patch/ software cho máy tính người dùng cuối (Nếu có)
Kiểm tra hoạt động Camera của VP ĐBP và các chi nhánh; hoạt động Backup của Sysnology
Giám sát/ Kiểm tra các policy cho Domain
Kiểm tra hoạt động File Log và Ghi âm của tổng đài PBX
Lên kế hoạch trang bị cấp phát máy tính cho nhân viên mới
Quản lí, vận hành kiểm tra hệ thống Report hệ thống: Desktop central, Controller Wifi,...
Cài đặt, bảo trì, sửa chữa thiết bị đầu cuối
Sửa chữa nếu phát hiện lỗi
Kiểm tra tình trạng hoạt động của các máy in
Kiểm tra hoạt động Internet tại Văn phòng Điện Biên Phủ (VP ĐBP) và chi nhánh
Kiểm tra/ update security Symantec Antivirus, Kaspersky Antivirus cho Server (Nếu có)
Nhận thông tin yêu cầu và hỗ trợ người dùng khắc phục sự cố
Hỗ trợ hệ thống- Network
Nghiên cứu đề xuất giải pháp: Backup dự phòng, bảo mật,... (Nếu có).
Đề xuất một số giải pháp bảo mật cho hệ thống máy chủ và người dùng cuối.
Hỗ trợ kiểm tra, phối hợp với các bên liên quan xử lí sự cố VoIP đang chạy (Nếu có).
Hỗ trợ đưa ra các phương án xử lý xự cố, các đề xuất giải quyết các vấn đề liên quan đến hệ thống công nghệ thông tin.
Tham gia cùng Team xây dựng phát triển hạ tầng mạng và hệ thống công ty (Nếu có).
Hỗ trợ vận hành hệ thống máy chủ đang chạy.
Hỗ trợ xử lý đối với các sự cố liên quan đến thiết bị IT tại các chi nhánh.
Hỗ trợ theo dõi, kiểm tra vận hành các Tunnel VPN từ Head Office đến các site và từ các chi nhánh đến Azure.
Hỗ trợ quản trị, vận hành hệ thống Office 365 (Mail).
Hỗ trợ kiểm tra, phối hợp các bên liên quan xử lý phát sinh về hạ tầng đang chạy khi gặp sự cố.
Hỗ trợ và phối hợp cài đặt, thiết lập cấu hình, xử lí sự cố về LAN/WAN phát sinh tại chi nhánh.