Nhân Viên IT Helpdesk/Support

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM 3/2 - NHÀ MÁY SẢN XUẤT DƯỢC PHẨM GMP EU LONG HẬU
Mức lương
9 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Long An; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hổ trợ người dung các sự cố liên quan đến hệ thống ERP, tiếp nhận và xử lý sự cố từ người sử dụng.
Quản trị CSDL SQL, sao lưu CSDL, liên hệ khắc phục bảo trì, sửa lổi khi có sự cố vấn đề phần mềm.
Quản trị hệ thống Internet, hệ thống Wifi công ty và Nhà Máy, đảm bảo tính liên tục, khắc phục sự cố trong thời gian nhanh nhất.
Quản lý hệ thống Camera: theo dõi toàn bộ hệ thống camera Công ty và Camera Nhà máy, đảm bảo sẵn sang truy cập.
Quản trị máy chủ IBM ERP, đảm bảo máy chủ luôn hoạt động.
Sửa chữa, khắc phục các lỗi máy in do hư hõng trong quá trình sử dụng(kẹt giấy, hư các thiết bị bên trong, hư hộp mực)
Thi công hệ thống dây mạng khi có yêu cầu từ người dùng.
Quản trị toàn bộ hệ thống máy in, máy fax, máy photocopy: bảo đảm hệ thống máy in, máy fax, máy photocopy được bảo dưỡng định kỳ.
Quản lý tài khoản người dùng: quản lý toàn bộ quyền truy cập vào máy tính cá nhân của người sử dụng, cung cấp tài khoản mới cho các nhân viên mới nhận việc, xóa tài khoản các nhân viên nghỉ việc.
Quản trị hạ tầng: đảm bảo tính liên lạc giữa máy trạm và máy chủ.
Quản trị hệ thống tổng đài điện thoại của Công ty và Nhà Máy, thiết lập số nội bộ cho nhân viên mới, sửa chữa khi điện thoại bàn của nhân viên hư hỏng.
Thực hiện bảo trì định kỳ hàng năm.

Yêu cầu công việc

Hiểu biết các phần mềm tin học văn phòng, thiết kế đồ họa, hổ trợ người dùng.
Có kiến thức về hệ thống Tổng đài điện thoại, hệ thống Camera giám sát, thiết lập máy fax, máy photocopy, máy quét vân tay, có kiến thức về an toàn máy tính(hiểu các khái niệm virus, malware, phishing, spyware...)
Sử dụng tin học văn phòng thành thạo, biết tiếng Anh chuyên ngành Công nghệ thông tin.
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành Công nghệ Thông tin và các ngành liên quan
Nắm vững kiến thức chuyên sâu về CNTT

Quyền lợi

Đánh giá KPI mỗi Quý 1 lần,mỗi lần thưởng từ 1 – 1,2 tháng lương tùy theo đánh giá hiệu quả công việc.
Thưởng: Các ngày lễ tết 3/2,27/2,8/3,30/4 & 1/5, 2/9, tết DL..., thưởng Lương tháng 13, 14 tùy theo tình hình hoạt động của Công ty
Chế độ nghỉ phép (12 ngày phép), nghỉ lễ theo quy định nhà nước.
Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của nhà nước VN gồm: BHXH (đóng 100% lương), BHYT,BHTN,BHTN 24/24.
Tăng lương định kì hàng năm.
Phụ cấp và các chính sách Công ty: Tiền ăn trưa, công tác phí, các khoản hỗ trợ theo thỏa ước lao động tập thể, khám sức khỏe định kỳ, du lịch nghỉ mát, team building, đào tạo nâng cao trình độ, BH tai nạn....
Thời gian làm việc : T2- T6 (7h00- 16h00). Nghỉ trưa 1h (11h00- 12h00)
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh và các Chi nhánh

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 18:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên IT Helpdesk/Support - Mã tin đăng: 4898057. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM 3/2 - NHÀ MÁY SẢN XUẤT DƯỢC PHẨM GMP EU LONG HẬU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây