Nhân viên IT HELPDESK

CMC TELECOM
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Công tác vận hành, bảo trì cơ sở vật chất:
– Công tác bảo trì, sửa chữa, kiểm tra, hỗ trợ mua sắm và xử lý tác vụ liên quan.
– Tiếp nhận & xử lý thông tin & kiểm tra.
Quản lý hệ thống mạng, hỗ trợ người dùng:
– Hệ thống quản trị mạng: wifi, đường truyền internet, khác …
– IT Helpdesk – nhân viên kỹ thuật hỗ trợ người dùng: cài đặt, kiểm tra các thiết bị: laptop, PC, máy in, Photo, camera, máy chiếu, video conference,…
– Quản trị hệ thống active directory.
Quản lý tài sản:
– Tài sản điện lạnh: thiết bị access point, máy chiếu, tivi, hệ thống video conference..
– Tài sản thiết bị văn phòng: Scanner, Photo, máy in, …
– Tài sản hệ thống: Firewall, switch L2, switch L3 Cisco.

Yêu cầu

• Nắm vững kiến thức CCNA. Có chứng chỉ CCNA là 1 lợi thế.
• Có kinh nghiệm làm việc với các thiết bị switch Cisco, Fortinet, AP Unifi.
• Chịu khó, có tinh thần học hỏi, linh hoạt trong công việc, kỹ năng giao tiếp tốt.

• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm và có tinh thần học hỏi và nâng cao trình độ bản thân.
• Có khả năng chịu áp lực trong công việc, năng động, nhiệt tình, chịu khó.
• Sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
• Hiểu biết cơ bản về PC, Laptop.

Quyền lợi

*Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):

– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên

– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …

– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm).

– Các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty

– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.

– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.

– Lương cứng: 10 triệu – 15 triệu + thưởng KPIs cuối năm

*Cơ hội thử thách và phát triển

– Được ủng hộ, trao quyền cho sáng tạo và đột phá từ người trẻ

– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông tư nhân hàng đầu Việt Nam (As an AWS Advanced Consulting Partner, First Premier Partner of Google Cloud in Viet Nam)

– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực

– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng

*Văn hoá môi trường làm việc:

– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV

– Làm việc theo ca linh hoạt, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế

– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật

– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-29 00:25:37

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên IT HELPDESK - Mã tin đăng: 3367324. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 35 Trần Quốc Toản p8q3

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây