Nhân viên IT Helpdesk

CÔNG TY CỔ PHẦN JESCO ASIA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Nắm vững về phần cứng máy tính, máy in, Switch, mạng LAN, Wifi, phần mềm Windows, AutoCad, Office, Virus,...
- Hỗ trợ người dùng khi có sự cố về máy tính, mạng máy tính.
- Sửa chữa máy tính, mạng máy tính khi có vấn đề.
- Thành thạo cài đặt Windows, office, autocad,...
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu:
- Tiếng Nhật N5 (ưu tiên)
- Biết sử dụng các phần mềm thiết kế (ưu tiên)
- Tiếng Anh Giao tiếp cơ bản
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin. Từ 1~ 2 năm kinh nghiệm trở lên.
- Biết cài đặt các phần mềm: Windows, Office email, setup hệ thống mạng, máy in, sửa chữa phần cứng máy tính.
- Ưu tiên ứng viên có thể đi công tác ở tỉnh.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc cho vị trì tương đương là IT Helpdesk.
Có kiến thức về cài đặt phần mềm bản quyền ( Autodesk , Solidwork , Microsoft Office… )
Có kinh nghiệm về Driver và BIOS , cấu hình Bios trên main , update Frimware Bios.
Có kiến thức về bảo mật , các phần mềm Antivirus , Firewall.
Có kiến thức , biết cấu hình cơ bản các thiết bị Router Draytek , cấu hình PPOE qua Router nhà mạng.
Có kinh nghiệm Setup lại hệ điều hành Windows trả lại nguyên trạng cho người sử dụng.
Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành IT.
Có kinh nghiệm về sử dụng WinPE , kiểm tra sức khoẻ ổ cứng , chia , gộp ổ cứng , copy phân vùng ổ cứng (Partition wizard , Aomei partition… ).
Có kinh nghiệm hệ điều hành Window 10/11 và cài đặt hệ điều hành Window 10/11( UEFI- GPT ) và Driver.
Có kiến thức về cài đặt phần mềm bản quyền ( Autodesk , Solidwork , Microsoft Office… )
Có kinh nghiệm về phần cứng máy tính và lắp ráp các linh kiện ( CPU,GPU,RAM,SSD,HDD ).
Có kinh nghiệm Setup và cấu hình chương trình POP email.

Quyền lợi

- Được hướng dẫn công việc cụ thể khi bắt đầu vào làm
- Phụ cấp tiếng Nhật JLPT ( nếu có )
- Làm việc trong môi trường thân thiện, cởi mở, văn phòng làm việc phong cách Nhật Bản
- Hưởng tất cả các chế độ theo luật Lao động Việt Nam và chế độ đãi ngộ xứng đáng theo quy định của nhà nước và công ty (BHXH, BHYT, BHTN, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp đi lại, phụ cấp tiếng Nhật…), khám sức khỏe định kỳ, du lịch công ty tùy theo tình hình kinh doanh từng năm.
- Thời gian làm việc : T2- T6 (T7&CN tính x2)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:46:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên IT Helpdesk - Mã tin đăng: 4073362. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Lầu 11, 60 Trường Sơn, P.12, Q.Tân Bình

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây