Nhân viên IT (IT Helpdesk)

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG SAGEN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

IT Helpdesk

Thử nghiệm, đánh giá, kiểm tra, đánh giá các phần mềm/ công nghệ mới
Chịu trách nhiệm bảo hành, sửa chữa máy móc, thiết bị CNTT
Xác định và giải quyết các vấn đề liên quan đến phần mềm và phần cứng, mạng máy tính, các thiết bị công nghệ khác cho người dùng. Đảm bảo quy trình vận hành phần cứng và phần mềm của doanh nghiệp được trơn tru, hiệu quả.
Phụ trách âm thanh, ánh sáng, hình ảnh cho các công tác tổ chức sự kiện của công ty (ngày thành lập công ty, YEP, 8/3, 20/10, 1/6, Tết trung thu…); phát hành ấn phẩm catalogue, brochure…
Bảo trì định kỳ hệ thống mạng, máy tính và thiết bị (máy in, photocopy)
Quản lý và vận hành máy in, photocopy, máy chấm công, tổng đài điện thoại…
Quản lý và đảm nhận việc in ấn hồ sơ cho phòng kỹ thuật.
Quản lý và vận hành các thiết bị trình chiếu của công ty (Laptop, thiết bị và ứng dụng họp online, âm thanh, ánh sáng…)

Quản trị hệ thống

Theo dõi và ghi lại tiến độ xử lý, cập nhật tình hình chất lượng sản phẩm và sửa chữa vấn đề.
Đảm nhận quản lý tên miền, hosting hệ thống server và những tác vụ kỹ thuật về SEO của doanh nghiệp.
Quản lý Mail, tên miền, hosting, đường truyền cable quang, hạ tầng mạng.
Xây dựng giải pháp Antivirus/ Antispyware
Back- up dữ liệu, cập nhật và duy trì network hoạt động.
Quản lý hồ sơ và tài liệu liên quan đến mạng hoặc thiết bị máy tính. Sắp xếp và quản lý dữ liệu người dùng
Xây dựng hệ thống tổ chức, quản lý phân quyền và chia sẽ dữ liệu.
Tư vấn, hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc của người dùng về các vấn đề liên quan đến sự cố máy tính và ứng dụng công nghệ.

Xây dựng giải pháp Seo Website & e- marketing :

Biên soạn, sửa chữa, cập nhật thông tin lên Website.
Quản trị website, Mail, Bitrix24 và các trang mạng xã hội Youtube, Facebook, zalo...
Triển khai giải pháp cho việc tăng xếp hạng Website, Youtube, Facebook…

Trách nhiệm

Chịu trách nhiệm về tính pháp lý của tất cả các phần mềm ứng dụng trong Công ty
Xây dựng và phát triển hệ thống CNTT đáp ứng được nhu cầu phát triển của Công ty
Chịu trách nhiệm trước BGĐ về tính bảo mật của dữ liệu và an toàn của hệ thống.

Yêu cầu công việc

1 máy tính để bàn – Văn phòng phẩm

Chứng chỉ MCSA/MCSE/CCNA

Trình độ chuyên môn

Kinh nghiệm trong Xây dựng và quản trị hệ thống mạng MS Windows Server, IT Helpdesk, e- marketing

Tốt nghiệp Cao đẳng, ĐH ngành CNTT.

Bằng cấp, chứng chỉ

Kinh nghiệm làm việc

Có khả năng độc lập cao trong công việc và làm việc theo nhóm
Kỹ năng giao tiếp tốt, cởi mở, trung thực, nhiệt tình
Tiếng Anh: có khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật
Chịu được áp lực công việc cao

Tài sản được cấp phát để làm việc

Kỹ năng khác

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-27 11:11:16

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên IT (IT Helpdesk) - Mã tin đăng: 4204234. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG SAGEN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây