Nhân Viên Kế Toán Bán Hàng Kiêm Sắp Xếp Giao Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA DẦU VÀ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chức năng
- Tiếp nhận đơn hàng và kiểm tra chứng từ yêu cầu xuất hóa đơn, bảng kê nợ
- Xuất hóa đơn và tổ chức sắp xếp hàng hóa, giao hàng đến khách hàng.
- Quản lý và theo dõi chi phí vận chuyển theo định mức.
Nhiệm vụ cụ thể
- Xuất hóa đơn và tổ chức sắp xếp hàng hóa, giao hàng đến khách hàng.
- Kiểm tra tồn kho hàng hóa, đối chiếu số lượng hàng hóa trên đơn đặt hàng.
- Theo dõi chi phí vận chuyển theo hạn mức cho phép.
- Tiếp nhận và kiểm tra chứng từ yêu cầu xuất hóa đơn, bảng kê nợ
- Tiếp nhận và kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các đơn hàng kinh doanh theo quy định.
- Kiểm tra hạn mức tín dụng, thông tin công nợ khách hàng trước khi lên phiếu giao hàng.
- Lên phiếu giao hàng và thông báo lịch đi hàng với bộ phận kho chuẩn bị hàng hóa.
- Phối hợp với Kinh doanh xử lý và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về hàng hóa.
Quyền hạn giải quyết công việc
- Đề xuất các bộ phận khác phối hợp, hỗ trợ công tác giao hàng khi cần.
- Tìm kiếm, thay thế đơn vị cung cấp vận chuyển logistics.
- Đề xuất trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ công việc.
- Đề xuất phương án giải quyết các vướng mắc khi làm việc.

Yêu cầu công việc

Lương và phúc lợi
- Phúc lợi: BHXH theo Quy định của Nhà nước, Nghỉ mát, sinh nhật, phúc lợi theo cấp nhân viên.
- Lương: 10.500.000 – 12.000.000 VNĐ/tháng
Yêu cầu
- Nhanh nhẹn, nhạy bén và khả năng ra quyết định tốt.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Thành thạo kỹ năng office: Word, Excel, Powerpoint. Biết và sử dụng được Pivot table là lợi thế.
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương trở lên.
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm điều phối giao hàng.
Thời gian làm việc và địa điểm làm việc
Thời gian làm việc
- Làm từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
- Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00. Nghỉ trưa từ 12h00 – 13h00.
Địa điểm làm việc: Thôn Nghĩa Lộ- Xã Chỉ Đạo – Huyện Văn Lâm – Tỉnh Hưng Yên..

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-13 14:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toán
Khu vực
Hưng Yên
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kế Toán Bán Hàng Kiêm Sắp Xếp Giao Hàng - Mã tin đăng: 5212050. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA DẦU VÀ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 6 tòa nhà Hòa Bình - 431 Tam Trinh - Hoàng Mai - Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây