Nhân viên Kinh Doanh

CÔNG TY TNHH MI ĐẶNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ninh Kiều, Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập báo cáo và gửi lên cấp trên kế hoạch, chiến lược mua hàng và cung ứng vật tư phục vụ hoạt động (may mặc, xuất khẩu lao động, du học, nước uống misaowa, nhớt và các mặt hàng xuất nhập khẩu) mỗi hoạt động được bố chí theo từng khâu 02 nhân viên. Mở rộng và phát triển bán hàng trong các kênh thương mại sỉ, chợ truyền thống, chợ đầu mối, cửa hàng trái cây, suất ăn công nghiệp,... tại Cần Thơ và các tỉnh miền tây.
Đề xuất và thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa hay dịch vụ đã được phê duyệt bởi Ban Lãnh đạo.
Quản lý và đánh giá nhà cung ứng dựa theo quy trình có sẵn của công ty.
Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp, nguồn hàng, xưởng may mặc. Tiến hành đàm phán và ký kết Hợp đồng mua bán với nhà cung ứng.
Báo cáo kết quả hoạt động của phòng ban định kỳ hàng tháng lên Ban Lãnh đạo.
Kiểm tra và đảm bảo về môi trường, số lượng, chất lượng, tiến độ, thời hạn và chi phí cung ứng nhằm thúc đầy hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra đúng kế hoạch.
Triển khai và giám sát việc mua hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định.
Nghiên cứu thị trường. Bán hàng trong nước và quốc tế.
Quản lý nhận / thanh toán sản phẩm nội bộ (bao gồm kiểm tồn kho thực tế).
Quản lý các sản phẩm lưu kho không đạt chất lượng và quản lý việc lưu kho quá hạn.
Quản lý công nợ.
Xây dựng và điều chỉnh các tài liệu thương mại.
Thực hiện các thủ tục nhập khẩu nguyên liệu, đảm bảo có mặt khi công chức hải quan, kiểm dịch viên có mặt. Thực hiện các thủ tục nhập khẩu nguyên liệu, đảm bảo có mặt khi công chức hải quan, kiểm dịch viên có mặt.
Phụ trách làm thủ tục xuất nhập khẩu của công ty.
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng nhập khẩu trong quá trình vận chuyển. 
Tiếp nhận, đối chiếu hồ sơ hàng hóa với số lượng thực tế tại cửa khẩu.
Liên hệ với nhà cung cấp để nhận và kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ.

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp tốt.
- Trình độ tiếng Anh tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm chứng từ xuất nhập khẩu.

Quyền lợi

- Xét duyệt nâng lương theo năng lực làm việc, nâng cấp bậc lên vị trí Giám Sát Vùng nếu đạt thành tích tốt.
- Hoa hồng được hưởng theo doanh số bán hàng. Thưởng nóng nếu đạt doanh số nhóm hàng tháng/quý/năm.
- Ngoài ra, còn được nhận thêm phụ cấp tiền xăng, phí công tác. Công ty có hỗ trợ văn phòng làm việc tại khu vực hoạt động.
- Lương căn bản + thưởng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-10 16:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Kinh Doanh - Mã tin đăng: 4550372. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MI ĐẶNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên/ Chuyên Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây