III/ Yêu cầu công việc
Phẩm chất và trải nghiệm
- Am hiểu đặc thù lĩnh vực công- nông- lâm- ngư nghiệp là một lợi thế lớn.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhựa nhiệt dẻo.
- Độ tuổi từ 32- 40
- Từ 3- 5 năm làm việc tại các vị trí tương đương
- Am hiểu đặc thù khách hàng B2B.
Thái độ
- Với công việc: cầu toàn, cải tiến liên tục, yêu thích và đam mê, chịu trách nhiệm
- Với đồng đội, cấp trên, cấp dưới: hợp tác, hỗ trợ, sẻ chia, gắn kết
- Với tổ chức: hướng đến việc tạo ra giá trị, phục vụ, đóng góp cho sự phát triển vì lợi ích chung
- Với bản thân: biết yêu thương chính mình, có trách nhiệm với bản thân và cuộc sống, sẵn sàng đón nhận thử thách, chia sẻ và cho đi
- Với xã hội: có tinh thần hưởng ứng và sẵn lòng tham gia các hoạt động tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, giúp đỡ cộng
đồng.
Kỹ năng – chuyên môn
Kỹ năng mềm
- Kỹ năng giao tiếp và khả năng đàm phán tốt
- Kỹ năng xử lý xung đột
- Kỹ năng lãnh đạo
- Thiết lập và phát triển mối quan hệ
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng hoạch định và tổ chức
- Chịu áp lực công việc tốt
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng tự học
- Sáng tạo, năng động, nhiệt tình
Chuyên môn
- Hiểu biết về xây dựng và quản lý thương hiệu, cũng như kiến thức về các chiến lược quảng cáo truyền thống và kỹ thuật số
- Am hiểu về xây dựng cơ chế, chính sách, kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu kinh doanh, KPIs
- Khả năng phân tích thị trường, dữ liệu khách hàng và hiệu suất tiếp thị là quan trọng để đưa ra quyết định chiến lược thông minh.
- Hiểu biết vững về các chiến lược tiếp thị và kinh doanh cần thiết để phát triển kế hoạch tiếp thị hiệu quả và tối ưu hóa doanh số bán hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng B2B
- Có kiến thức về thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng, Marketing Mix
- Hiểu biết về Luật Pháp và Quy định liên quan: Đặc biệt là trong việc quảng cáo, bảo vệ thương hiệu và tuân thủ các quy định liên quan đến ngành công nghiệp nhựa
- Có khả năng đánh giá và làm việc với dữ liệu phân tích
- Nắm vững các kiến thức về sản phẩm nhựa, nguyên liệu nhựa
Kiến thức
- Tâm lý học hành vi
- Nắm vững kiến thức về kinh doanh
và marketing
- Am hiểu về xây dựng cơ chế, chính
- Có kiến thức về thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng, Marketing Mix.
sách, kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu kinh doanh, KPIs.
IV/ Quyền lợi
Mức lương (3Ps): Thỏa thuận theo năng lực
Tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện và các dự án môi trường có nhiều ý nghĩa.
Được thử sức với các dự án quy mô lớn Thưởng KPI và các cơ chế thưởng khác
Cơ hội thăng tiến trong công việc
Phát triển năng lực bản thân liên tục trong môi trường làm việc nhân văn
Đãi ngộ, phúc lợi khác (BHXH, thưởng tháng 13, du lịch hàng năm, hiếu hỉ, quà trung thu, hỗ trợ lưu trú,...) theo quy định của công ty và pháp luật.
Tham gia các buổi đào tạo kỹ năng, kiến thức, tư duy
Các hoạt động gắn kết: sinh nhật, team building, tham quan, du lịch
V/ Thời gian làm
việc
Từ thứ 2 đến thứ 7 bắt đầu từ 8h00 đến 17h00