Nhân Viên Kinh Doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tham gia các sự kiện bán hàng, event của công ty và đối tác để hỗ trợ bộ phận kinh doanh.
Khai báo thông tin lên hệ thống công ty.
Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên.
Sales Admin sẽ theo dõi, đốc thúc để thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của họ để báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán – Hỗ trợ haonf thiện báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho các trưởng phòng, giám đốc kinh doanh, cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
Thực hiện công việc đối soát hoa hồng, làm thủ tục thanh toán nội bộ, phê duyệt, thanh toán cho đối tác.
Là đầu mối tiếp nhận, đối soát và xử lý giấy tờ, chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
Lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
Xây dựng, theo dõi và thường xuyên nhắc nhở, đốc thúc bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt.
Thực hiện toàn bộ các hoạt động admin thuộc phòng Kinh doanh, hỗ trợ GĐ Khối và các GĐ Miền, Chuyên viên trong các hoạt động admin thuộc khối Kinh doanh

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
Có kinh nghiệm tiếp thị, bán hàng dịch vụ là một lợi thế.
Giới tính: Nữ
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên liên quan đến các chuyên ngành Du lịch Lữ hành, Marketing, QTKD, Ngoại thương, thương mại, ngân hàng, marketing, ngoại ngữ, tài chính hoặc các ngành có liên quan
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, ưu tiên thành thạo tiếng anh giao tiếp.
Trung thực, kiên nhẫn, tỉ mỉ, chịu áp lực cao.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm các vị trí tương đương

Quyền lợi

Làm việc trong môi trường thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển, công ty luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.
Hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, quà 8/3, tết trung thu,...
Nghỉ 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước.
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật và của công ty.
Được sử dụng dịch vụ của công ty với mức giá ưu đãi, hợp lý
Một số quyền lợi khác sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Mức thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực+ % doanh số

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-05 15:35:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh - Mã tin đăng: 4055531. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 01, ngõ 163 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây