MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thiết lập mối quan hệ với các quyết định cấp cao của khách hàng.
Giao tiếp với khách hàng để hiểu nhu cầu và đề xuất giải pháp phù hợp.
Chăm sóc và tư vấn thông tin cho khách hàng, giám sát quy trình bán hàng của doanh nghiệp.
Tạo dựng mối quan hệ tích cực, lâu dài với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng thông qua việc theo dõi, chăm sóc thường xuyên.
Theo dõi và cập nhật các hoạt động chiến dịch trong hệ thống CRM.
Quản lý giấy phép và hợp đồng cho khách hàng sau khi báo giá được đồng ý và hợp đồng đã được ký kết.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt với khách hàng.
Chuẩn bị tài liệu đề xuất phù hợp với nhu cầu kinh doanh cụ thể của từng khách hàng.
Chủ động tư vấn, hỗ trợ các đối tác chiến lược nhằm giúp họ vượt mục tiêu doanh thu thông qua việc đề xuất và triển khai các giải pháp/sản phẩm/dịch vụ phù hợp.
Làm việc với các thành viên cấp cao để xác định và quản lý các khách hàng được phân công.
Tổ chức các cuộc họp bán hàng trực tuyến hoặc trực tiếp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có kinh nghiệm làm báo giá, đề xuất và thuyết trình.
Siêng năng, hướng ngoại, chủ động, linh hoạt.
Có 1–2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và có hiểu biết về marketing số.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt và sử dụng tiếng Anh thành thạo.
Có khả năng tính toán, yêu thích các con số là một lợi thế.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại agency.
QUYỀN LỢI
Trang thiết bị làm việc đầy đủ.
Bảo hiểm xã hội theo quy định của Luật Lao động.
Sự kiện công ty: du lịch, hoạt động hàng quý, tiệc cuối năm, team building...
Tiệc Happy Friday hàng tháng để kết nối nội bộ.
Tiện ích văn phòng: tủ lạnh, lò vi sóng, đồ ăn nhẹ.
Chương trình “Ươm mầm xanh”: Các buổi chia sẻ kiến thức nội bộ thường xuyên.
Giờ làm việc linh hoạt: Được linh hoạt đến muộn hoặc về sớm 1,5 giờ/lần – tối đa 2 lần/tháng.
Hoạt động thể thao định kỳ: Tổ chức hàng quý nhằm nâng cao sức khỏe và tinh thần đồng đội.
Đánh giá hiệu suất hàng năm.
Mức lương cạnh tranh: Thỏa thuận theo năng lực.
Thưởng các dịp lễ/Tết theo chính sách công ty (30/4, 1/5, 8/3, 20/10, 2/9, Tết Dương Lịch, Tết Âm Lịch...).
Các chế độ phúc lợi & hỗ trợ khác theo quy định công ty.
Hỗ trợ chi phí di chuyển & điện thoại: Theo chính sách sử dụng Be business của công ty.
Quà tặng các dịp đặc biệt: Sinh nhật, kết hôn, hiếu, ốm, lễ Trung Thu, Giáng sinh...