NHÂN VIÊN KINH DOANH

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT SGCI
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Ninh Kiều, Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Quản lý các đối tác đại lý, phát triển mới và duy trì khách hàng hiện nay, để đạt được các mục tiêu bán hàng.
• Nắm bắt xu hướng thị trường. Khảo sát giá, các chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh để có phương án phát triển kinh doanh, duy trì ưu thế vượt trội.
• Thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
• Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình giám đốc duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
• Hiểu rõ và nắm vững mẫu mã sản phẩm, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
• Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trưởng nhóm giữ, một bản chính cho kế toán giữ.
• Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
• Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
• Cập nhật kiến thức công việc qua việc đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.

Yêu cầu công việc

• Trung thực
• Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting và các chuyên ngành liên quan.
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
• Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
• Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
• Ưu tiên Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.

Quyền lợi

- Ứng lương, nhưng không quá 70% lương được hưởng.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty, Chính sách phúc lợi theo quy định nhà nước.
- Được nghỉ có hưởng lương các ngày lễ/tết theo quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp.
- Đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng, đề xuất các phương án tiếp cận khách hàng hiệu quả.
- Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi;
- Mức lương hấp dẫn phụ thuộc vào khả năng. Xét tăng lương một lần/năm phù hợp với sự nỗ lực, đóng góp cho sự phát triển công ty;
- Được tham gi
- Được hưởng mức thưởng trên doanh thu hàng tháng;
- Công việc ổn định và lâu dài
- Đề xuất các ý kiến về nghiệp vụ, tổ chức… nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
- Được hưởng thưởng năm phù hợp với kết quả kinh doanh của cá nhân và của cả công ty;
- 18 ngày phép năm (không hưởng lương)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-10 21:50:35

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN KINH DOANH - Mã tin đăng: 3618499. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT SGCI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên/ Chuyên Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Bán thời gian/ Thời vụ
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/09/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây