Nhân viên Kinh doanh

VĂN PHÒNG GENERALI HOÀ XUÂN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Văn phòng Generali Hoà Xuân tuyển dụng NHÂN VIÊN KINH DOANH – Fulltime Số lượng: 10 Thời gian làm việc: giờ hành chính: thứ 2 đến thứ 6, sáng thứ 7 linh hoạt Sáng: 8h- 12h Chiều : 13h30- 17h30 Địa điểm làm việc: 225 Nguyễn Phước Lan, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng MÔ TẢ CÔNG VIỆC 1. Tham gia các hoạt động kinh doanh/đào tạo:- Tư vấn và thiết kế giải pháp tài chính phù hợp để hoàn thiện kế hoạch tương lai của khách hàng: Hưu trí, dự phòng rủi ro, du lịch, đầu tư, du học,...- Đảm bảo chất lượng dịch vụ thông qua việc chăm sóc, hỗ trợ toàn diện về thủ tục hợp đồng, giải đáp thắc mắc, khiếu nại và các thông tin cần thiết, nhằm duy trì các mối quan hệ và xây dựng uy tín, thương hiệu 1 Nhà tư vấn chuyên nghiệp- Tích cực tham gia các hoạt động Training, Coaching, Teamwork,… để phát triển toàn diện về kỹ năng và kiến thức của bản thân. Đồng thời, thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc 2. Chăm sóc khách hàng- Đảm bảo chất lượng dịch vụ, xây dựng mối quan hệ bền chặt, tốt đẹp với khách hàng- Xử lý các khiếu nại và yêu cầu của khách hàng theo sự hướng dẫn của công ty để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng QUYỀN LỢI HẤP DẪN: 1. Thu nhập cạnh tranh: + Gói hỗ trợ lương cứng trong 9 tháng từ 3- 10 triệu/tháng (TUỲ THUỘC VÀO VỊ TRÍ) + Được định hướng cách kinh doanh hiệu quả theo mô hình Teamwork và ưu tiên hỗ trợ tài chính kinh doanh + Hoa hồng bảo hiểm cạnh tranh so với thị trường. + Các khoản thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm. + Được tham gia chương trình đào tạo chuyên sâu toàn diện, đảm bảo kiến thức nền tảng cho sự thăng tiến từ các chuyên gia trong và ngoài nước. 3. Phúc lợi trọn vẹn:- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động; cơ sở vật chất hiện đại.- Trải nghiệm những sự kiện, chuyến du lịch trong và ngoài nước dành cho những cá nhân có thành tích xuất sắc.- Được đi du lịch và trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 5* trong nước và quốc tế. YÊU CẦU:- Tuổi từ 21- 35.- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên- Kinh nghiệm: ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh như: bất động sản, chăm sóc khách hàng…- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, xây dựng mối quan hệ và giải quyết vấn đề tốt, kĩ năng chăm sóc khách hàng.- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp, năng động, nhiệt huyết và tinh thần ham học hỏi, cầu tiến trong sự nghiệp. Yêu cầu hồ sơ:- Đơn xin việc viết tay (A4)- Sơ yếu lý lịch- Bản sao bằng tốt nghiệp- Bản sao CCCD- 02 ảnh 3×4 Nơi tiếp nhận hồ sơ:- Trực tiếp: Văn phòng Generali Hoà Xuân – Gửi Ms. Trà (Bộ phận Lễ tân – giao dịch) Add: 225 Nguyễn Phước Lan, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng- Email: baohiem.generalihoaxuan@gmail.com (tiêu đề ghi rõ: [Họ tên – Vị trí ứng tuyển]

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-06 22:45:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Kinh doanh - Mã tin đăng: 5053426. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VĂN PHÒNG GENERALI HOÀ XUÂN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/05/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây