* NHIỆM VỤ
** Kinh Doanh Bán Sản Phẩm Theo Kế Hoạch Của Công Ty
- Định kỳ rà soát và đề xuất các thay đổi, chỉnh sửa trong kế hoạch hoạt động phù hợp với tình hình thực tế. Phát hiện và nhận biết các vấn đề cần được cải thiện trong hoạt động bán hàng thông qua việc phân tích thông tin, thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng, phân tích số liệu bán hàng…
- Thu thập thông tin tại BV được giao: tình hình thanh toán bảo hiểm, tình hình thanh toán công nợ, liên hệ với phòng kế toán của BV để đốc thúc công nợ, kế hoạch đấu thầu hàng năm, thời điểm xây dựng danh mục thầu. Các hoạt động của đối thủ cạnh tranh: workshop- hoạt động marketing, giá cả ở từng bệnh viện được phân công.
- Lập và triển khai các kế hoạch hành động trong tháng/tuần/ngày để hoàn thành các mục tiêu đã đề ra
- Đề xuất về tài trợ, đào tạo, chăm sóc khách hàng, đối tác căn cứ theo mức độ sử dụng hiện tại và kỳ vọng tương lai.
- Đề xuất, soạn thảo các báo giá, hợp đồng, thư từ gửi khách hàng tại địa bàn được giao.
- Lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch doanh thu hàng tháng/tuần theo địa bàn được phân công, ủy quyền của lãnh đạo công ty
- Tiếp cận, duy trì và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng tiềm năng, nắm bắt tư tưởng, tâm lý và thói quen của khách hàng. Chăm sóc khách hàng phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhưng phải tuân theo quy định của công ty.
- Thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng về sản phẩm, chính sách giá, chất lượng dịch vụ… và các yêu cầu khác của khách hàng
- Phối hợp, trao đổi và tiếp nhận thông tin về nhu cầu ca mổ cho Sales Manager
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ.
** Phát triển kinh doanh ở các địa bàn mới
- Thu thập thông tin về nhu cầu thị trường và tình hình kinh tế xã hội tại các địa bàn chưa sử dụng sản phẩm của công ty
- Định kỳ đánh giá, tổng kết kết quả thực hiện các kế hoạch kinh doanh sản phẩm hiện tại ở các thị trường mới và sản phẩm mới tại các thị trường hiện tại của công ty
- Thiết lập các hình thức bán hàng, hợp tác, kênh bán sản phẩm tại các thị trường, địa bàn mới chưa sử dụng các sản phẩm của công ty
- Nghiên cứu, đề xuất và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh, chính sách bán hàng, cơ chế khuyến khích nhằm vào các địa bàn, thị trường chưa sử dụng sản phẩm của công ty.
- Tìm kiếm, thiết lập và duy trì quan hệ với các cơ quan quản lý nhà nước trong lĩnh vực có liên quan, các đơn vị, tổ chức, bệnh viện, khách hàng tiềm năng tại các địa bàn chưa sử dụng các sản phẩm của công ty.
** Tìm hiểu thị trường
- Tham gia phối hợp cùng ban lãnh đạo công ty và bộ phận bán hàng xây dựng các chính sách kinh doanh như chính sách giá, chính sách chăm sóc khách hàng, chính sách phát triển sản phẩm, chính sách đào tạo khách hàng…
- Theo dõi, thu thập và cập nhật các thông tin về chính sách, chiến lược kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh
** Hỗ trợ bán hàng
Phối hợp với các đồng nghiệp trong cổ ty để tổ chức thực hiện các chương trình, kế hoạch marketing: Tổ chức workshop, tổ chức Hội thảo tại Bệnh viện
- Tham gia chuẩn bị Hồ sơ thầu theo yêu cầu của Bệnh viện.
** Báo cáo lên Sales Manager
- Báo cáo kèm Phân tích, xử lý các dữ liệu về thị trường, thông tin về sản phẩm, giá cả, các chính sách bán hàng, chào thầu …của đối thủ cạnh tranh để báo cáo lên cấp trên và đề xuất hướng giải quyết.
- Báo cáo tình hình sử dụng sản phẩm của khách hàng: Thói quen sử dụng sản phẩm của từng khách hàng đối với từng chỉ định khác nhau.
- Báo cáo tiến độ thực hiện công việc trong ngày/tuần/tháng cho Sales Manager, đề xuất hướng giải quyết và thời gian hoàn thành những việc tồn đọng.
** Nhiệm Vụ Khác
- Quản lý, lưu trữ tài liệu theo qui định của công ty.
- Tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ.
- Chia sẻ kinh nghiệm về bán hàng, xử lý những khiếu nại, khiếu kiện của khách hàng.
* PHỐI HỢP CÔNG VIỆC
** Phối Hợp Với Bộ Phận Kế Toán- Hành Chính
Thanh quyết toán các khoản chi phí, nỗ lực thu hồi công nợ.
- Đề xuất việc mua sắm trang thiết bị, vật phẩm, văn phòng phẩm phục vụ công việc
- Chịu sự quản lý, giám sát về việc chấp hành nội, qui, kỷ luật lao động của bộ phận hành chính
- Đề xuất hỗ trợ các công việc hành chính khác (vận chuyển, photo tài liệu, bảo dưỡng, dịch chuyển, lắp đặt máy móc, thiết bị làm việc…)
- Đề xuất việc sử dụng các phương tiện làm việc của công ty (ô tô, máy móc thiết bị)