Nhân Viên Kinh Doanh Bán Lẻ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH HAPPYBOOK
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Bán hàng & Tư vấn Dịch vụ Lẻ (Core Responsibility)
Thực hiện đặt và bán các dịch vụ du lịch lẻ theo yêu cầu của khách hàng, bao gồm:
+ Tư vấn Visa: Hỗ trợ và tư vấn cơ bản quy trình, hồ sơ xin các loại visa du lịch phổ biến cho các thị trường chính (chú trọng về quy định, giấy tờ cần thiết).
+ Vé máy bay: Quốc tế và nội địa (sử dụng hệ thống sẵn có của công ty hoặc trực tiếp website với hãng/đại lý).
+ Sản phẩm gia tăng: bán và cài đặt sim/e- sim du lịch quốc tế, dịch vụ hỗ trợ tại sân bay (fast- track, lounge...), bảo hiểm du lịch, thuê xe ngắn hạn hoặc theo lịch trình sẵn có.
+ Khách sạn: Quốc tế và trong nước (sử dụng các nền tảng B2B, B2C).
+ Booking các dịch vụ giải trí & trải nghiệm: Đặt chỗ vé tham quan toàn cầu, show diễn văn hoá quốc tế, tour ngày, du thuyền,...
Xử lý Sự cố & Hỗ trợ Khách hàng
Chủ động xử lý các sự cố phát sinh liên quan đến dịch vụ lẻ như:
+ Xử lý trục trặc liên quan đến tình trạng đặt phòng, vé tham quan, hoặc các dịch vụ đã xác nhận.
+ Cung cấp thông tin chi tiết và hướng dẫn rõ ràng cho khách hàng về quy trình sử dụng dịch vụ.
+ Thay đổi/hủy/hoàn vé máy bay, phòng khách sạn (reissue, refund, rebook).
+ Đảm bảo hỗ trợ khách hàng kịp thời trước, trong và sau chuyến đi.
Tài chính & Quy trình (Tác nghiệp Hóa đơn)
+ Hiểu cơ bản về dòng tiền (Cash Flow) liên quan đến dịch vụ du lịch lẻ (đặt cọc, thanh toán nhà cung cấp, thu tiền khách hàng) để đảm bảo không thất thoát và tuân thủ quy trình tài chính.
+ Hiểu và xử lý các loại hoá đơn, chứng từ (Sales Invoice, Debit Note, Credit Note) một cách chính xác theo quy định công ty và pháp luật.
+ Thực hiện các giao dịch đặt dịch vụ đảm bảo tính chính xác về giá, thuế và phí.
+ Thực hiện các quy trình nhập liệu khách hàng, đơn hàng, kiểm tra công nợ... trên hệ thống công ty sẵn có.
+ Lưu trữ hồ sơ, chứng từ thanh toán vào hệ thống công ty có sẵn

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm:
+ Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các công ty Du lịch.
- Kỹ năng Booking:

Thành thạo các nghiệp vụ đặt vé máy bay, khách sạn, và các dịch vụ du lịch khác. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng các hệ thống hoặc các nền tảng booking B2B/B2C quốc tế.
Kiến thức sản phẩm:
Có kiến thức sâu rộng về các điểm đến quốc tế, các hãng hàng không, chuỗi khách sạn và các dịch vụ du lịch liên quan.

- Tài chính:
+ Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng làm việc với các con số.
+ Bắt buộc: Có kiến thức cơ bản về dòng tiền và quy trình xử lý hoá đơn/chứng từ trong ngành dịch vụ.
- Kỹ năng mềm:
+ Khả năng làm việc dưới áp lực cao, đặc biệt trong các tình huống khẩn cấp (xử lý sự cố dịch vụ).
+ Kỹ năng giao tiếp, tư vấn và giải quyết vấn đề.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc hiểu bảng giá dịch vụ du lịch.

Quyền lợi

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Lương hấp dẫn, cạnh tranh lên đến 20 triệu đồng
Cơ hội thăng tiến & du lịch cùng team!
Được đào tạo nghiệp vụ & kỹ năng chuyên sâu

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-29 01:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/02/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh Bán Lẻ - Mã tin đăng: 5470861. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH HAPPYBOOK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job