Nhân Viên Kinh Doanh/ Chăm Sóc Khách Hàng/ Telesales

CÔNG TY TNHH MERRYLAND
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hoàng Mai, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

- Tổ chức thực hiện hợp đồng đã được ký kết.
- Tổ chức thực hiện công việc hành chính văn phòng hỗ trợ kinh doanh, điều phối dự án…
- Theo dõi, thực hiện và đốc thúc tiến độ của dự án/hợp đồng hay các giấy tờ liên quan.
- Hỗ trợ duy trì sales, quản lý, mở rộng khách hàng theo từng dự án được phân công.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo và thao tác nhanh xử lý văn bản trên Word, Excel (kỹ năng bắt buộc). Thành thạo Powerpoint, internet,…
- Tiếng Anh khá
- Có khả năng phân tích, tổng hợp.
- Có kinh nghiệm từ 1- 2 năm
- Khả năng thuyết trình và giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, chịu được áp lực trong công việc
- Khả năng xử lý tình huống nhạy bén, tư duy mạch lạc rõ ràng, có tính hệ thống

Quyền lợi

- Thưởng các dịp lễ, Tết,...
- Đóng BHXH theo Quy định của Nhà nước
- Thưởng doanh thu

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-22 11:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh/ Chăm Sóc Khách Hàng/ Telesales - Mã tin đăng: 4581049. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: B07, lô 9, KĐT mới Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây