Nhân viên kinh doanh du lịch trực tuyến

CÔNG TY CP DU LỊCH VÀ TIẾP THỊ GTVT VIỆT NAM- VIETRAVEL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hoạt động kinh doanh:

Cập nhật thông tin khách hàng, lịch sử tương tác, giao dịch vào hệ thống quản trị thông tin khách hàng.
Cung cấp thông tin tour, giá cả, chính sách, khuyến mãi đầy đủ, chính xác.
Hoàn tất quy trình đặt tour trên hệ thống chính xác, kịp thời.
Chủ động liên hệ khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tour.
Lắng nghe, phân tích nhu cầu khách hàng để tư vấn tour phù hợp, chốt đơn.
Theo dõi thanh toán, phối hợp kế toán đảm bảo giao dịch hoàn tất.
Áp dụng kỹ năng bán hàng qua điện thoại (đặt câu hỏi, xử lý từ chối, up- selling, cross- selling) để chốt gioa dịch thành công.

Chăm sóc khách hàng:

Ghi nhận ý kiến, duy trì mối quan hệ và gợi mở nhu cầu tiếp theo.
Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ yêu cầu phát sinh/thay đổi của khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp qua điện thoại.
Tiếp nhận, xử lý phản hồi/khiếu nại qua điện thoại theo quy trình, phối hợp bộ phận liên quan đưa ra giải pháp tối ưu.

Báo cáo công việc và tuân thủ quy định:

Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu về công việc và các sự vụ liên quan.
Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo, cuộc họp bộ phận và Công ty.
Bảo mật thông tin khách hàng và thông tin kinh doanh của Công ty.
Tuân thủ quy trình làm việc, quy định Công ty, đặc biệt quy chuẩn giao tiếp, tư vấn khách hàng.

Yêu cầu công việc

Kiên nhẫn, tận tâm, luôn lấy khách hàng làm trung tâm.
Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, sẵn sàng tiếp thu kiến thức mới và thích ứng với sự thay đổi.
Ưu tiên ứng viên có giọng nói tốt, đánh máy nhanh, chính xác.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán tour qua điện thoại và chat.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành du lịch, quản trị kinh doanh, marketing hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng (Word, Excel) cũng như tiếp thu nhanh các phần mềm bán hàng nội bộ, hệ thống tổng đài được đào tạo.
Kỹ năng lắng nghe và phân tích nhu cầu khách hàng qua điện thoại.
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt, giọng nói rõ ràng, truyền cảm, khả năng thuyết phục và chốt đơn hàng.
Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tư vấn hoặc chăm sóc khách hàng, ưu tiên trong ngành du lịch.
Am hiểu sâu sắc về sản phẩm tour du lịch (trong nước, ngoài nước), các điểm đến, tuyến điểm, dịch vụ liên quan (khách sạn, vé máy bay, visa...).
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.
Nắm vững quy trình bán hàng, các kỹ thuật tư vấn, đàm phán và chốt đơn hàng.
Có kiến thức về chăm sóc khách hàng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Sẵn sàng làm việc theo ca, bao gồm cả cuối tuần và ngày lễ.
Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp tốt.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-02 13:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Du lịch
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên kinh doanh du lịch trực tuyến - Mã tin đăng: 5252179. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP DU LỊCH VÀ TIẾP THỊ GTVT VIỆT NAM- VIETRAVEL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây