DE HEUS LLC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồng Nai; Bà Rịa Vũng Tàu; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 10 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

KHU VỰC LÀM VIỆC: Khu vực HCM & Miền Đông (Đồng Nai, BR- VT)

BÁO CÁO CHO: Giám sát kinh doanh hoặc Giám Đốc kinh doanh.

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:

· Quản lý chất lượng và sự thống nhất của sản phẩm và dịch vụ bán ra.

· Thu thập thông tin thị trường trong khu vực quản lý.

· Chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động kinh doanh trong ngành hàng và khu vực nhằm đạt được chỉ tiêu sản lượng bán hàng tháng, quý, năm.

HOẠT ĐỘNG CHÍNH:

Kinh doanh/ Bán hàng:

- Chuẩn bị kế hoạch hành động và lên lịch trình nhằm nhận dạng những mục tiêu cụ thể và dự kiến số lượng các địa chỉ liên lạc với khách hàng (
- Tiếp thị và bán sản phẩm, dịch vụ của De Heus và mở rộng kinh doanh ra các vùng miền được giao.
nhà phân phối, đại lý, …
) sẽ làm.
- Phát triển và thực hiện những hoạt động bán hàng đặt biệt nhằm giảm hàng tồn kho theo chiến lược kinh doanh đặt ra bởi Giám sát kinh doanh vùng và Giám đốc kinh doanh
- Chuẩn bị những báo cáo khác nhau về tình hình hoạt động kinh doanh, theo sát và tuân thủ các mục tiêu
- Truyền tải những thông tin về sản phẩm mới, những cơ hội dịch vụ, sự phát triển đặc biệt, những thông tin và những phản hồi thu được thông qua việc đi thị trường cho Giám sát bán hàng để họ thực hiện những hành động thích hợp.
- Xác định khách hàng tiềm năng và đạt chỉ tiêu kinh doanh, doanh số bán và số lượng khách hàng như được phân bổ;
- Phát triển và duy trì tài liệu bán hàng và những hiểu biết về sản phẩm hiện tại ở khách hàng;
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ công ty nhằm thu hút khách hàng, theo dõi kết quả và báo cáo hỗ trợ cho Giám đốc kinh doanh hoặc Giám sát bán hàng nếu có.
- Thiết lập và gìn giữ mối quan hệ với nhà phân phối, đại lý hiện hữu và cả khách hàng tiềm năng- Quản lý các dịch vụ khách hàng thông qua kiểm tra và theo dõi sát sao;

- Hỗ trợ đào tạo nhân viên bán hàng mới thông qua công việc thực tế.
- Điều phối lịch trình vận chuyển và giao nhận hàng hoá, phương tiện bán hàng và dịch vụ cho khách hàng
- Phối hợp với các Nhân viên kinh doanh khác trong khu vực được phân công để hoàn thành công việc chốt doanh số bán hàng
;

- Hỗ trợ triển khai các kế hoạch marketing của công ty khi cần

Thông tin thị trường

- Phản hồi những tiêu chí liên quan đến chất lượng và sự ổn định của sản phẩm trong vùng phụ trách.

- Tiến hành xúc tiến các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, và các hoạt động chiến lược khác theo yêu cầu cho thị trường theo sự chấp thuận của quản lý trực tiếp

- Hỗ trợ Giám sát kinh doanh thu thập và phân tích các thông tin trên thị trường bao gồm cả đối thủ và sản phẩm của họ

Khác:

- Phối hợp giải quyết than phiền của khách hàng. Đưa ra hướng giải quyết mang tính xây dựng tất cả các than phiền của khác hàng liên quan trong khu vực quản lý.

- Các nhiệm vụ khác được giao bởi Giám sát kinh doanh hoặc các cấp quản lý.

KẾT QUẢ:

- Hỗ trợ cung cấp thông tin nhằm xây dựng chiến lược sản phẩm hợp lý

- Khách hàng hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của công ty

- Đạt được doanh số bán hàng đề ra

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thú y, Chăn nuôi, Sinh học, Công Nghệ sinh học, Dược, Công nghệ Thực phẩm hoặc các chuyên ngành liên quan
Kinh nghiệm: 0- 3 năm kinh nghiệm kinh doanh/bán hàng trong mảng thức ăn cho thú cưng (Pet Food) hoặc các sản phẩm cho thú cưng (Pet Care) hoặc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
Năng lực:
- Hiểu biết về kỹ thuật bán hàng và tiếp thị quảng cáo
- Có khả năng thuyết phục và ảnh hưởng người khác
- Có khả năng tạo, tổng hợp và làm báo cáo
- Có khả năng chịu được áp lực cao và hoàn thành công việc đúng hạn.
- Tin học văn phòng/sử dụng máy tính cơ bản
- Có khả năng lưu trữ và theo dõi chi tiết về doanh số bán hàng
- Định hướng dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp
- Có khả năng chuẩn bị và thực hiện bài thuyết trình
- Tính cách vui vẻ hòa đồng; Tân tụy, lạc quan và chăm chỉ
Ngôn ngữ:
- Tiếng Việt
- Biết Tiếng Anh là một lợi thế
Yêu cầu khác:
- Ra quyết định: ra quyết định và dự đoán được hậu quả của nó và ra quyết định trong các tình huống bất thường
- Có thể đi công tác thường xuyên
- Hướng tới kết quả: tập trung vào các biện pháp cụ thể và mục tiêu để có kết quả cao nhất
- Dễ dàng tiếp cận và chấp nhận người khác. Gương mẫu và tạo cho người khác sự quyết tâm để đạt mục tiêu mong muốn
- Kinh doanh: có thể thấy được cơ hội, biến nó thành chiến lược, nâng cao và phát triển hoạt động để đóng góp tăng năng suất và giảm thiểu rủi ro

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-05 13:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4619108. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 8F, Cantavil Premier Complex. No.1 Hanoi Highway, An Phu Ward, District 2, HCMC

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây