Tổ chức thực hiện công việc Admin.
- Xây dựng quy trình, thực hiện đúng quy trình:
+ Đáp ứng nhu cầu đúng, đủ, kịp thời sản phẩm hàng hóa cho khách hàng của Công ty.
+ Thu thập thông tin và xử lý giải quyết các khiếu nại của Khách hàng.
+ Tổng hợp theo dõi doanh thu của Khách hàng và phối hợp KD hỗ trợ KH đạt được doanh số.
Tiếp nhận, điều phối đáp ứng nhu cầu hàng hóa của khách hàng
- Tiếp nhận thông tin, tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên đơn và chốt đơn hàng với Khách hàng.
- Kiểm tra, giám sát thực hiện cung ứng đơn hàng cho khách hàng đảm bảo: Đúng, đủ, kịp thời và an toàn.
- Thực hiện xử lý đơn hàng theo nguyên tắc hiệu quả: Hàng cần gấp/hàng số lượng lớn (lớn của tổng thể)/ khách hàng Vip/ khách hàng thực hiện tốt về tài chính/ khách hàng nhỏ lẻ.
- Kiểm tra, xử lý tất cả các vấn đề sau bán hàng với Khách hàng đảm bảo thuận tiện và hài lòng của Khách hàng.
Điều phối và sắp xếp xe vận chuyển hàng
- Nắm chắc định lượng khối lượng hàng, trọng tải cho từng loại xe, hành trình điểm giao nhận hàng để điều phối xe hợp lý.
- Điều phối sắp xếp lịch vận chuyển giao – nhận hàng hóa kịp thời, hiệu quả, tiết kiệm chi phí.
- Kiểm tra, theo dõi lịch trình xe vận chuyển. Và sắp xếp điều phối xe hợp lý hiệu quả.
Quản lý hỗ trợ Bán hàng
- Theo dõi doanh số của từng khách hàng, từng khu vực bán hàng cut Kinh doanh để hỗ trợ, thúc đẩy đảm bảo đạt doanh số theo kế hoạch.
- Theo dõi và giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ NV Kinh doanh.
- Thống kê, theo dõi tất cả các chính sách, chương trình KM… Của Khách hàng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và thực hiện đúng cho Công ty.
- Tiếp nhận, xử lý các phản ánh, khiếu nại của Khách hàng và kiểm tra việc thực hiện giải quyết các phản ánh khiếu nại đó của KHách hàng.
- Cập nhật thông tin bán hàng, thông tin khách hàng, thông tin sản phẩm để thực hiện các báo cáo liên quan.
- Phối hợp với kế toán công nợ, với nhân viên Kinh doanh để phối hợp thu nợ Khách hàng.
5 Các công việc khác được người quản lý giao
- Định kỳ đánh giá các chỉ số đáp ứng đơn hàng/ đáp ứng như cầu khách hàng/Chất lượng sản phẩm/ sự hài lòng của Khách hàng đề xuất cải tiến, thay đổi để Chất lượng, dịch vụ công ty ngày càng hoàn thiện tốt hơn.
- Tổng hơp các số liệu và thực hiện các báo cáo công việc theo quy định.
- Thực hiện đúng nội quy, quy định của Công ty và quy trình làm việc của bộ phận
- Thực hiện đầy đủ các công việc khác được giao hoặc hỗ trợ