Nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh năm 2024, Công ty TNHH SX TM DV Bao bì Carton Hồng Đào có nhu cầu tuyển dụng lao động như sau:
Vị trí:
Nhân viên Kinh doanh/Sale Admin
Nơi làm việc: Đà Nẵng/Quảng Nam.
Số lượng: 05
Mô tả công việc:
– Nhập và tạo đơn hàng lên hệ thống phần mềm bán hàng/làm việc của công ty.
– Theo dõi nhập hàng và xuất hàng mỗi ngày, nắm chính xác số lượng.
– Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ. Tiếp nhận các đơn đặt hàng từ khách hàng qua zalo/điện thoại/email để xử lý làm báo giá, làm hợp đồng và chốt đơn hàng với khách.
– Chủ động theo dõi nhắc nợ, thu hồi công nợ sau bán hàng.
– Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
– Chủ động khai thác, tìm kiếm thêm khách hàng mới để tăng doanh số bán hàng.
– Xử lý khiếu nại của khách hàng theo quy trình của Công ty.
– Đôn đốc quá trình giao hàng để đảm bảo tiến độ giao hàng cho khách.
– Đi công tác, thăm khách hàng định kỳ mỗi quý và đột xuất khi có yêu cầu.
– Báo cáo bán hàng định kỳ mỗi tháng.
– Tổng hợp/kiểm tra kế hoạch giao hàng định kỳ hàng tuần.
Yêu cầu cụ thể:
* Kinh nghiệm
– Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến công việc kinh doanh, văn phòng, có kinh nghiệm kỹ năng làm việc trên máy tính excel, kinh nghiệm làm việc trực tiếp với khách hàng.
– Ít nhất 02 năm kinh nghiệm.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành Sản xuất, Bao bì.
* Giọng nói: Giọng nói to, rõ ràng, dễ nghe.
* Kỹ năng văn phòng: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
* Giới tính: Nữ/ Nam.
* Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc khối ngành Kinh tế – Tài chính.
* Ngoại hình: Nữ cao từ 1m55 trở lên, ngoại hình dễ nhìn là một ưu thế. Nam cao từ 1m60 trở lên.
* Các kỹ năng khác: Khéo léo trong giao tiếp, nhiệt tình, chủ động trong công việc; Có khả năng tính toán nhanh, nhạy bén với số liệu.
* Yêu cầu khác: Không bị hạn chế thời gian làm việc, không trở ngại trong việc di chuyển bằng ô tô, có thể đi công tác.
Quyền lợi:
– Được tham gia Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiềm Y tế, Bảo hiểm Thất nghiệp, Bảo hiểm Tai nạn,… đầy đủ khi làm việc chính thức.
– Mức lương: thoả thuận
– Được làm việc trong môi trường năng động, quyền hạn và nhiệm vụ rõ ràng.
– Chế độ đãi ngộ, được tham gia công đoàn, có thưởng, tổ chức sinh nhật, Lễ, du lịch trong và ngoài nước, tham gia các hoạt động xã hội.
– Có cơ hội thăng tiền nghề nghiệp.
Hồ sơ đăng ký gồm có:
– Giấy chứng nhận sức khoẻ;
– Bản sao bằng cấp (kèm theo kết quả học tập).
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan đang công tác (thời điểm xác nhận trong vòng 3 tháng gần đây);
– Đơn xin việc;
– Bản sao chứng minh nhân dân;
– Bản sao Hộ khẩu;
Thời gian nộp hồ sơ: Từ ngày 01/05/2024 đến hết ngày 15/5/2024. (Không hoàn trả hồ sơ nếu hồ sơ không đạt) Địa điểm nộp hồ sơ: Công ty TNHH SX TM DV Bao bì Carton Hồng Đào. Địa chỉ: 95 Chế Viết Tấn, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Người liên hệ và nộp hồ sơ: SĐT: 0905816919 (Mr. Thạch) Email: Kinh doanh Chia sẻ việc làm này