Nhân Viên Kinh Doanh/ Sales Logistics

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TIẾP VẬN TOÀN CẦU
Mức lương
20 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Sale Quốc Tế
- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty
- Tìm kiếm, tư vấn, cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ Logistics của Công ty: dịch vụ hải quan, làm cước hàng air, sea quốc tế, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước,... (tư vấn cho khách hàng về quy trình mở tờ khai, kết hợp giữa các quy trình từ đóng hàng, vận chuyển hàng ra cảng nộp tờ khai thông suốt
- Theo dõi, giám sát đơn hàng để đảm bảo tiến độ giao hàng từ khi nhận hàng đến khi giao tới khách hàng
- Thực hiện chào bán các dịch vụ giao nhận vận tải và tiếp vận (đường bộ, đường biển, đường hàng không,...) của Công ty
- Tiếp cận với khách hàng tiềm năng để giới thiệu về Global Logistics service (GLS), chào giá dịch vụ gồm cước Air, thủ tục hải quan, Trucking,... và lấy được hàng
- Theo dõi công nợ khách hàng
Sale Nội Địa
- Báo cáo công việc cho cấp trên
- Tìm kiếm khách hàng mới, chào giá, tư vấn dịch vụ Logistics cho khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong nước
- Theo dõi, xử lý các công việc phát sinh khi giao dịch với khách hàng
- Thiết lập và duy trì quan hệ giữa công ty và khách hàng
- Nghiên cứu thị trường
Ứng viên chọn 1 trong 2 vị trí !

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH, CĐ các chuyên ngành Kinh tế vận tải biển, QTKD, Logistics,...
- 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, giao nhận
- Chịu được áp lực công việc tốt
- Tiếng anh giao tiếp tốt / Biết tiếng anh là một điểm cộng
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng (word, excel,...)
- Năng động, sáng tạo, đam mê kinh doanh
- Có kỹ năng trình bày, thuyết phục và xử lý tình huống

Quyền lợi

- Lương cứng 7- 8 triệu + phụ cấp + thưởng doanh thu. Thu nhập hàng tháng từ 20- 30 triệu/ tháng
- Đánh giá hàng tháng, thưởng khi vượt chỉ tiêu.
- Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định nhà nước và thỏa ước lao động tập thể: Lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty, BHXH, 12 ngày phép/năm, Sinh nhật/Ma chay/ Hiếu hỉ,...
- Bonus theo doanh số bán hàng.
- Thưởng theo hiệu quả Kinh doanh của Công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-24 18:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
10
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh/ Sales Logistics - Mã tin đăng: 5288544. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TIẾP VẬN TOÀN CẦU

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: A71 Nguyễn Trãi - Phường Nguyễn Cư Trinh Quận 1 TP. Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây