Nhân Viên Kinh Doanh/ Sales Logistics

CÔNG TY CỔ PHẦN ALC LOGISTICS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong lĩnh vực logistics (vận tải đường biển, đường hàng không, đường bộ, kho bãi, v.v.).
Identify, develop, and maintain relationships with clients in the logistics sector (sea freight, air freight, road transport, warehousing, etc.).
Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho quản lý trực tiếp.
Phối hợp với các bộ phận liên quan (vận hành, chăm sóc khách hàng) để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Advise and introduce the company’s logistics services to potential customers.
Tư vấn, giới thiệu các dịch vụ logistics của công ty đến khách hàng tiềm năng.
Lập báo giá, đàm phán giá cả và điều kiện hợp đồng với khách hàng.
Collaborate with relevant departments (operations, customer service) to ensure service quality.
Theo dõi thị trường, cập nhật thông tin về giá cả và xu hướng logistics để đề xuất chiến lược bán hàng hiệu quả.
Monitor market trends, update pricing information, and logistics trends to propose effective sales strategies.
Provide periodic sales performance reports to the direct manager.
Prepare quotations, negotiate pricing, and contract terms with clients.

Yêu cầu công việc

Proficient in Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; tự tin làm việc với khách hàng trong và ngoài nước.
Tốt nghiệp đại học/cao đẳng các ngành liên quan như Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Logistics, hoặc Ngoại thương (không bắt buộc nếu có kinh nghiệm thực tế).
Enthusiastic, proactive, and capable of working under high pressure.
At least 1- 2 years of experience in sales, preferably in the logistics or transportation industry.
Biết tiếng Anh là một lợi thế (đọc hiểu tài liệu, giao tiếp cơ bản với khách hàng quốc tế).
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Nhiệt huyết, chủ động, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Strong communication and negotiation skills; confident in working with both domestic and international clients.
Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên ứng viên từng làm việc trong ngành logistics hoặc vận tải.
Bachelor’s or college degree in related fields such as Economics, Business Administration, Logistics, or International Trade (not mandatory if you have relevant experience).
Proficiency in English is an advantage (able to read documents and communicate at a basic level with international clients).

Quyền lợi

Full benefits under Vietnam Labor Law (social insurance, health insurance, unemployment insurance).
Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Được đào tạo chuyên sâu về kiến thức logistics và kỹ năng bán hàng.
Competitive salary (negotiable based on capability) + attractive commission based on sales performance.
Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hằng năm của công ty.
Participation in annual team- building activities and company trips.
Mức lương: Cạnh tranh (thỏa thuận theo năng lực) + hoa hồng hấp dẫn dựa trên doanh số.
Comprehensive training in logistics knowledge and sales skills.
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động Việt Nam.
Clear career advancement opportunities in a dynamic, professional environment.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-05 16:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hải Phòng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh/ Sales Logistics - Mã tin đăng: 5245581. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ALC LOGISTICS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây