Mô tả công việc
Tìm kiếm,khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng
- Thực hiện tư vấn, tiếp nhận hồ sơ, ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của công ty.
- Khai thác và tìm kiếm thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Trực tiếp liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, chương trình ưu đãi.
Chăm sóc khách hàng
- Theo dõi tiến độ, thời hạn hợp đồng để kịp thời hỗ trợ khách hàng.
- Nhanh chóng giải đáp thắc mắc, phàn nàn từ khách hàng và đưa ra giải pháp xử lý kịp thời.
- Chủ động cung cấp các thông tin về ưu đãi, khuyến mãi, chính sách thay đổi sản phẩm/ dịch vụ đến khách hàng cũ để họ tham khảo và có thể quay lại và tiếp tục
- Chủ động liên hệ với các khách hàng để nắm nhu cầu khách hàng, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Triển khai thực hiện hợp đồng
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Xử lý hồ sơ khách hàng, các bộ phận liên quan để hoàn thành quá trình thực hiện hợp đồng với khách hàng.
- Phối hợp nhanh với các bộ phận liên quan khắc phục kịp thời, hiệu quả các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách. Trực tiếp xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Theo dõi quá thực hiện hợp đồng để đảm bảo khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
- Hỗ trợ bộ phận Kế toán trong việc nhắc nhở khách hàng thanh toán tiền đúng thời hạn.
Các công việc khác
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ khi được công ty yêu cầu.
- Thực hiện công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận.
- Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường ngành, các chính sách liên quan đến sản phẩm dịch vụ mà Công ty cung cấp.
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, chính sách mới, các chương trình ưu đãi.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.