THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2- Thứ 7 (8h- 12h ; 13h- 17h); khối BO Thứ 7 có thể WFH.
Địa điểm làm việc: 251 Hoàng Hữu Nam, Quận 9, HCM.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng để tiến hành giải đáp, tư vấn về chất lượng, quy trình bán hàng và dịch vụ hậu mãi cho khách hàng.
Hoàn tất các báo cáo định kỳ và cập nhật đầy đủ danh sách, thông tin khách hàng.
Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng và đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng.
Thực hiện công việc liên quan khác theo sự điều động của cấp Quản lý trực tiếp.
Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
Thực hiện công việc liên quan khác theo sự điều động của cấp Quản lý.
Lập kế hoạch kinh doanh và mục tiêu phát triển kinh doanh cho từng tháng quý và năm.
Chịu trách nhiệm theo dõi và thu hồi công nợ của khách hàng cũng như hoàn tất quy trình thanh lý hợp đồng.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để lên kế hoạch thực hiện các chương trình ưu đãi cho khách hàng, chào giá, đàm phán và xúc tiến việc ký kết hợp đồng.
Chăm sóc khách hàng hiện hữu cho các sản phẩm mục tiêu của Công ty.
YÊU CẦU:
Trung thực, cầu tiến, khả năng học hỏi và chịu được áp lực công việc.
Khả năng quản lý công việc, thời gian và làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm tốt.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, tiếp thị và thương lượng tốt.
Tác phong năng động và thái độ làm việc chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao.
Có khả năng nắm bắt thông tin, cơ hội và phân tích thị trường nhanh nhạy.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí bán hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong ngành xây dựng, kiến trúc.
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, truyền thông tiếp thị.
QUYỀN LỢI:
Mức lương: LCB: 10,000,000 vnd (Thỏa thuận theo năng lực) + KPI (1.5%- 3.0%).
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Chế độ phúc lợi: đầy đủ theo luật lao động.
Chế độ thưởng, tăng lương theo hiệu quả công việc.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.