Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường

CÔNG TY TNHH BỆNH VIỆN RĂNG HÀM MẶT THẨM MỸ PARIS
Mức lương
8 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Kinh doanh dịch vụ
Công việc trực tiếp thực hiện:

Phát triển và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng do bộ phận khai thác.
Phát triển và quản lý quan hệ với khách hàng, đối tác nhằm đảm bảo phát triển doanh thu của thị trường. Phối hợp với Giám đốc chi nhánh tìm hiểu, phân tích thị trường được giao.
Các công việc khác theo yêu cầu của Phó Giám đốc hệ thống phụ trách kinh doanh.

- Công việc phối hợp thực hiện:

Giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày POSM, quảng cáo triển khai đủ và đúng tiến độ đề ra.

Sales & Marketing:
- Công việc trực tiếp thực hiện:

Bám sát từng chi nhánh, local về các hoạt động livestream, cung cấp dữ liệu hình ảnh. Đôn đốc các chi nhánh khi chưa hoàn thành công tác quảng cáo hình ảnh trên các kênh truyền thông như facebook, zalo, tiktok,... sau đó đề xuất với GĐ/PGĐ hệ thống có hình phạt xử lý.
Tiếp xúc, đàm phán với đối tác về các chương trình hợp tác của Nha khoa, đi đến thỏa thuận phù hợp nhằm phát triển các đối tác khác nhau, xây dựng các chương trình giới thiệu khách hàng tiềm năng để thúc đẩy doanh số bán hàng của chi nhánh. Phối hợp với các chi nhánh/bộ phận liên quan để triển khai chương trình hợp tác với đối tác và tổng kết kết quả của từng chương trình báo cáo cấp quản lý để rút kinh nghiệm cho các lần tiếp theo.
Xây dựng và cập nhật quy trình phát triển đối tác, tìm kiếm, nghiên cứu và chọn lọc đối tác tiềm năng.
Tìm kiếm các cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng theo từng ngành, địa phương, vùng, khu công nghiệp...Phân bổ cơ sở dữ liệu khách hàng này cho các chi nhánh để khai thác.
Chăm sóc, theo dõi và đánh giá tình hình khách hàng do đối tác phát triển khi đến sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Paris.

- Công việc phối hợp thực hiện:

Tìm hiểu, nghiên cứu toàn bộ dịch vụ, công nghệ, kỹ thuật, giá và quy trình thực hiện dịch vụ của mình, đánh giá công nghệ, chương trình khuyến mãi của đối thủ để có thể đưa ra được những chương trình hấp dẫn hơn họ.
Phối hợp các bộ phận liên quan giải quyết khiếu nại (nếu có).
Bám sát khách hàng của đối thủ và sự nhận thức của họ về đối thủ. Sau đó thu thập những phản hồi của khách hàng mình đưa ra phương thức hiệu quả giúp chi nhánh rút kinh nghiệm từ những phản hồi xấu và ban hành những chiến lược phù hợp với từng địa phương.
Đón đầu truyền thông của đối thủ và cách thức marketing online và offline của đối thủ. Giúp chi nhánh lan tỏa sức ảnh hưởng trực tiếp đến sự tiếp cận với nhóm khách hàng tiềm năng.
Kết hợp với đối tác để tổ chức hội thảo hoặc minishow để tăng doanh thu và quảng bá thương hiệu.

Tài chính kế toán
- Công việc trực tiếp thực hiện:

Xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo,... và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm bảo đảm sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm Paris (dễ thấy, dễ lấy, dễ mua) so với đối thủ cạnh tranh.
Đảm bảo kiểm soát và tối ưu hóa chi phí in ấn – quảng cáo được giao.

Công việc phối hợp thực hiện:

Tham mưu cho Giám đốc khối S&M để ban hành chương trình khuyến mại, tuần lễ vàng... phù hợp với ngân sách quảng cáo cho từng local.

Vận hành
- Công việc trực tiếp thực hiện:

Xử lý các sự cố khi vận hành trong khả năng chuyên môn
Máy móc trang thiết bị được giao sử dụng hiệu quả, không thất thoát

- Công việc phối hợp thực hiện:

Báo cáo cấp QL khi xảy ra sự cố

Hành chính Nhân sự
- Công việc trực tiếp thực hiện:

Tham gia các khóa tập huấn nâng cao nghiệp vụ định kỳ do Công ty tổ chức.
Xây dựng hệ thống mạng lưới cộng tác viên giới thiệu hình ảnh, thương hiệu và dịch vụ Nha khoa Paris tới khách hàng.
Đóng góp triển khai hoạt động trải nghiệm nhân viên từng bộ phận trong Paris.
Đóng góp triển khai văn hóa Doanh nghiệp, văn hóa thương hiệu đến từng bộ phận trong Paris.

- Công việc phối hợp thực hiện:

Phối hợp với các bộ phận xây dựng môi trường làm việc theo tiêu chuẩn đề ra

Yêu cầu công việc

Chuyên ngành: Ưu tiên kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, Ngoại thương ...
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học hoặc THPT
Kinh nghiệm: Ít nhất 01- 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Hỗ trợ kinh doanh- thương mại tại các công ty chăm sóc sức khỏe – làm đẹp có quy mô lớn.
Kiến thức chuyên môn:

Kiến thức cơ bản về content marketing, truyền thông marketing,
Kiến thức và hiểu biết về tâm lý học.
Kỹ năng đàm phán,
Kỹ năng ra quyết định,
Kỹ năng giao tiếp,
Kiến thức về các phần mềm chỉnh sửa đồ họa,

Kỹ năng & năng lực:

Kỹ năng xử lý tình huống, đàm phán, xây dựng và tạo dựng mối quan hệ hiệu quả trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp tốt,
Kỹ năng phân tích tâm lý, nhìn nhận và đánh giá thị trường từng địa phương,
Kỹ năng nắm bắt ưu nhược điểm của đối thủ cạnh tranh cho tưng khu vực,

Quyền lợi

Phụ cấp ăn ca: 40.000 VNĐ/ca làm việc
Đào tạo – Phát triển: Theo quy định của Công ty theo từng thời kỳ- Cập nhật trong Cẩm nang nhân viên.
Chính sách ưu đãi cho nhân viên khi sử dụng dịch vụ của Tập đoàn: Theo quy định của Công ty theo từng thời kỳ- Cập nhật trong Cẩm nang nhân viên.
Thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng các ngày Lễ, cơ chế điều chỉnh lương định kỳ: Theo quy định của Công ty theo từng thời kỳ- Cập nhật trong Cẩm nang nhân viên.
Chế độ ngày nghỉ: Nghỉ phép, nghĩ lễ, nghỉ cá nhân (hiếu, hỉ): Theo quy định của Luật Lao động và quy định của Công ty theo từng thời kỳ- Cập nhật trong Cẩm nang nhân viên.
Quà tặng sinh nhật, quà tặng các ngày lễ, tết (quà tặng thiếu nhi, quà trung thu, quà tết nguyên đán, quà tặng nhân viên nữ): Theo chính sách Công ty theo từng thời kỳ- Cập nhật trong Cẩm nang nhân viên.
Chính sách du lịch, teambuilding: Theo quy định của Công ty theo từng thời kỳ- Cập nhật trong Cẩm nang nhân viên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-18 04:15:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường - Mã tin đăng: 4045096. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH BỆNH VIỆN RĂNG HÀM MẶT THẨM MỸ PARIS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây