Chức năng 1: Thực hiện hoạt động bán hàng
Thực hiện việc quảng bá, giới thiệu sản phẩm theo kế hoạch đã đề ra: cập nhật nội dung website, gửi email, phát tờ rơi…
Đảm bảo chất lượng sản phẩm / dịch vụ như đã cam kết: theo dõi việc giữ gìn vệ sinh, chất lượng của phương tiện vận chuyển; chất lượng phục vụ của đội ngũ tài xế, phụ xe; tác phong, phong cách giao tiếp ứng xử của đội ngũ nhân viên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Đề xuất các phương án xử lý phù hợp khi cần thiết.
Cập nhật, bổ sung kiến thức cần thiếtChức năng 2: Thực hiện quảng bá sản phẩm, dịch vụ của Xí nghiệp
Thường xuyên cập nhật tình hình nội bộ về chất lượng của nguồn phương tiện vận chuyển, đội ngũ nhân sự, thực hiện các đề xuất điều chỉnh khi cần thiết để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Cập nhật, bổ sung kiến thức cần thiết.
Lên ý tưởng marquette quảng cáo tờ rơi, quảng cáo tạp chí, brochure, decal, email, nội dung cập nhật website, nội dung tin nhắn
Lập kế hoạch kinh doanh định kỳ hoặc theo yêu cầu, trình cấp Lãnh đạo trực tiếp phê duyệt.
Nắm rõ đặc điểm sản phẩm, dịch vụ, giá bán, chính sách bán hàng của Xí nghiệp để tư vấn và bán hàng
Xây dựng kế hoạch quảng bá sản phẩm, bao gồm hình thức, tần suất, số lượng, chi phí
Nghiên cứu, đề xuất các sản phẩm, dịch vụ mới
Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu trình cấp Lãnh đạo trực tiếp phê duyệt.
Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng, kèm theo chi phí ước tính trình cấp Lãnh đạo trực tiếp phê duyệt.
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng, thực hiện báo giá, thương lượng, soạn thảo hợp đồng, theo dõi thực hiện hợp đồng, xử lý các phát sinh nếu có, thực hiện thanh lý hợp đồng, theo dõi và thu hồi công nợ.
Tiếp nhận và xử lý các phản hồi của khách hàng trong quá trình khách hàng đang sử dụng dịch vụ hoặc sau khi sử dụng dịch vụ
Cập nhật, bổ sung kiến thức cần thiếtChức năng 3: Thực hiện chăm sóc khách hàng
Quản trị danh sách khách hàng hiện có
Duy trì mối quan hệ đối với các khách hàng hiện có, khai thác khách hàng tiềm năng
Thực hiện các hình thức chăm sóc khách hàng (gửi thiệp chúc mừng, email, điện thoại, thư cảm ơn, quà tặng…)