CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ AIA (VIỆT NAM)
Mức lương
13 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện các trách nhiệm và nghĩa vụ định kỳ được giao bởi người quản lý.
- Hỗ trợ tổ chức event/workshop và quản lý hoạt động của AIA.
- Trực tiếp sale và đóng góp cho năng suất của công ty để hoàn thành chỉ tiêu được đặt ra.
- Cung cấp và tư vấn giải pháp tài chính cho khách hàng
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu và mở rộng up sale/croas sale thông qua các cơ hội từ khách hàng cũ để có thêm khách hàng mới.
- Xây dựng và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng và nhân viên nội bộ

Yêu cầu công việc

- Tuổi từ 24 trở lên (Từ 2000 trở lên)
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
- Không yêu cầu kinh nghiệm
(có bộ phận công ty đào tạo có trợ cấp)
- Giọng nói rõ ràng, không nói ngọng, nói lắp.
- Ưu tiên ứng viên có tham vọng về thu nhập hoặc sự thăng tiến cao.
- Tự tin, khéo léo trong giao tiếp, kỹ năng thuyết trình. Ngoại hình sáng, dễ nhìn, tác phong chuyên nghiệp là một lợi thế.
- Chủ động, tích cực, có trách nhiệm trong công việc.
- Có kinh nghiệm ở các lĩnh vực Kinh Doanh, Tư Vấn, Bất động sản, Tài chính, Chứng khoán, Ngân hàng,.. là một lợi thế.
- Biết các tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng.

Quyền lợi

Thu nhập
- Thưởng tháng, quý, năm: % tăng theo mức doanh thu.
- Phụ cấp học việc: 3.000.000vnđ
- Thu nhập: Lương cứng 13tr chưa bao gồm hoa hồng ( 15- 40% ) + thưởng tháng/ quý / năm
- Hoa hồng theo doanh số từ 15- 40%. (không áp KPI doanh thu hằng tháng)
Nguồn Khách hàng:
- Nest by AIA cùng quản lý trực tiếp sẽ giúp các bạn xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp, tạo niềm tin với khách hàng.
- Nest by AIA tạo ra nhiều event để giúp các bạn tạo thêm nhiều nguồn KH mới, hỗ trợ nhiều quà tặng để giúp các bạn xây dưng mối quan hệ với KH.
Công cụ làm việc:
- Ứng dụng công nghệ hiện đại iPoS trong quá trình ghi nhận thông tin, tư vấn và phát hành hợp đồng... sẽ giúp bạn hoàn tất thủ tục bảo hiểm trong vòng 30 phút.
- Trợ cấp: Ipad, chi phí đi lại, tiếp khách, điện thoại.
Đào tạo:
- Tham gia Đào tạo 3 tuần trước khi bắt đầu chính thức công việc (được nhận trợ cấp Đào tạo)
- Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện kỹ năng quản lý cấp cao, nghiệp vụ chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu và chuyên gia quốc tế.
Lộ trình tăng tiến:
- lộ trình thăng tiến là 6 tháng lên quản lí.
- Nhận danh hiệu MDRT danh giá.
Du lịch:
- Luôn có những contest đi du lịch ngoài nước ( Anh, Ý, Nhật Bản, Paris,...) và trong nước (Six senses Côn Đảo, Pullman Đà Nẵng,...)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-08 18:05:39

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4266053. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: Tòa nhà Thành Đạt 1, số 3 Lê Thánh Tông, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây