Nhân Viên Kinh Doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

- Giải quyết từ chối và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
- Lập kế hoạch bán hàng và thực hiện công tác bán hàng theo chỉ tiêu công việc được giao
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ của Công ty về nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng và giới thiệu sản phẩm của Công ty và Tập đoàn
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước và sau bán hàng
- Tìm kiếm, khai thác và thu thập các nguồn khách hàng
- Chăm sóc khách hàng theo đúng chuẩn mực và sự tận tâm
- Đàm phán và thương thảo hợp đồng với khách hàng
- Nắm vững và thực hiện các bước tư vấn cho khách hàng theo như hướng dẫn
- Thực hiện các công việc quảng cáo các sản phẩm dự án Bất động sản của Công ty
- Nắm vững và phát ngôn chính xác thông tin về sản phẩm như định hướng và hướng dẫn
- Luôn nâng cao kiến thức về chuyên môn cũng như cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, hướng dẫn khách hàng tham quan các dự án Bất động sản của Công ty và Tập đoàn
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Cấp quản lý
- Thành thạo các công cụ Microsoft Office
- Kỹ năng thuyết trình
- Giao tiếp tiếng Anh tốt
- Thành thạo kỹ năng quản trị các mối quan hệ
- Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi
- Tốt nghiệp Trung cấptrở lên
- Có kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh hoặc các vị trí liên quan
- Thành thạo cáckỹ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán tới nhiều loại đối tượng khách hàng
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh BĐS, địa ốc, xây dựng…
- Có các chứng chỉ văn bằng về lĩnh vực BĐS hoặc các chuyên ngành liên quan
Ngành nghề: Tiếp thị / Marketing, Bán hàng / Kinh doanh, Bất động sản
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm: 2 Năm
Hình thức: Nhân viên chính thức
Địa điểm: Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo các công cụ Microsoft Office
- Thành thạo kỹ năng quản trị các mối quan hệ
- Thành thạo cáckỹ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán tới nhiều loại đối tượng khách hàng
- Có kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh hoặc các vị trí liên quan
- Tốt nghiệp Trung cấptrở lên
- Kỹ năng thuyết trình
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
- Có các chứng chỉ văn bằng về lĩnh vực BĐS hoặc các chuyên ngành liên quan
- Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi
- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh BĐS, địa ốc, xây dựng…
- Giao tiếp tiếng Anh tốt

Quyền lợi

- Tăng lương
- Chăm sóc sức khỏe
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 10:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh - Mã tin đăng: 4869361. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lầu 12, Abacus Tower, 58 Nguyễn Đình Chiểu, Đakao, Q.1 Ho Chi Minh 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây