Nhân viên kinh doanh xuất khẩu

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU NAM THÁI SƠN
Mức lương
15 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện hoạt động bán hàng trực tiếp đến khách hàng (đàm phán, chốt hợp đồng, triển khai đơn hàng, duyệt mẫu, …).
Tiếp nhận đơn hỏi hàng trực tiếp từ khách hàng, báo giá đến khách hàng, đàm phán giá với khách hàng.
Tìm kiếm khách mới, đàm phán, thương thuyết để chốt hợp đồng.
Lên hợp đồng, tờ trình, phiếu yêu cầu sản xuất sau khi Khách hàng đã đồng ý và xác nhận. Chuyển Trưởng phòng kiểm tra các điều khoản trước khi chuyển đến những bộ phận liên quan ký xác nhận trước khi trình TGĐ ký.
Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành nhiệm vụ, công việc của phòng.
Kiểm tra chứng từ, đốc thúc khách hàng thanh toán đúng hạn sau khi giao hàng.
Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Trực tiếp triển khai đơn hàng sau khi khách hàng đã ký hợp đồng. Theo dõi đơn hàng để kiểm tra tiến độ, booking, tồn kho hàng hóa phụ trách.
Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh hàng tuần lên Trưởng phòng kinh doanh.
Nhận chỉ thị, hướng dẫn trực tiếp từ Trưởng phòng về những việc quan trọng hằng ngày để đảm bảo hiệu quả công việc.

Yêu cầu công việc

Chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, ngoại thương…
Trình độ học vấn: Cao đẳng/Đại học.
Kinh nghiệm bán hàng xuất khẩu: trên 3 năm. ( ưu tiên ở công ty sản xuất xuất khẩu các lĩnh vực bao bì nhựa, nhựa, thực phẩm….và kinh doanh xuất khẩu ở thị trường Mỹ, Nhật)
Kỹ năng: Kỹ năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục tốt. Nhanh nhẹn, nhiệt tình.
Nắm được nghiệp vụ ngoại thương, incoterms, L/C, Logistics, …
Vi tính: Thành thạo Word, Excel, Powerpoint, Outlook, Internet.
Ngoại ngữ: Anh văn lưu loát, nghe- nói- đọc- viết.

Quyền lợi

Thu nhập (lương+ phụ cấp): 14- 25tr
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, từ Thứ 2 – Thứ 7 ( Thứ 7 nghỉ theo quy định của Công ty)
Hỗ trợ cơm trưa, điện thoại, …; Phụ cấp cho phụ nữ nuôi con nhỏ dưới 6 tuổi.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
Thưởng thâm niên, thưởng vào các ngày nghỉ lễ quốc gia.
Được phát triển nghề nghiệp với chính sách đào tạo nội bộ (chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng) và đào tạo bên ngoài.
Có đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo luật lao động.
Lương tháng 13 (1- 2 tháng lương) và thưởng hiệu quả công việc theo quy chế của công ty hàng quý và hàng năm.
Tặng quà cho CBCNV vào ngày sinh nhật, 8/3, 1/6, Tết Trung thu, 20/10, tết…
Được trân trọng giá trị cá nhân với các giải thưởng, chính sách đãi ngộ (kể cả gia đình, con em của CBCNV).

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-04 17:30:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên kinh doanh xuất khẩu - Mã tin đăng: 4777928. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 934D3, Đường D, KCN Cát Lái, Quận 2 , Hồ Chí Minh , Viet Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên/ Có Kinh Nghiệm
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây