Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM STARMED
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Sơn La
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hoá xuất nhập khẩu.
Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng, như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ gốc,...
Báo cáo công việc và chịu sự quản lý trực tiếp của Tổng giám đốc.
Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu; Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, bộ chứng từ xin cấp C/O, bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan...
Giao dịch với các hãng vận chuyển để check giá nếu có yêu cầu.
Tìm kiếm, đàm phán với khách hàng quốc tế để xuất khẩu sản phẩm do Công ty sản xuất (Mỹ phẩm & Trang thiết bị y tế)
Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng.
Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các nghiệp vụ thanh toán quốc tế, làm các hồ sơ thanh toán quốc tế với ngân hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng giám đốc.

Yêu cầu công việc

Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết thành thạo.
Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
Có khả năng giao tiếp, thuyết phục, tư duy logic tốt, ghi nhớ nhanh, thuyết trình tốt.
Có kiến thức chuyên sâu về ngoại thương, quy trình, thủ tục xuất nhập khẩu, kinh nghiệm trong việc tìm kiếm nhà cung cấp, báo giá, soạn thảo hợp đồng ngoại thương, công văn, điện thư giao dịch trong ngành dược phẩm, mỹ phẩm, trang thiết bị y tế.
Tốt nghiệp Đại học các ngành Dược, Kinh doanh quốc tế, kinh tế đối ngoại tại ĐHKT Quốc Dân, Ngoại Thương, Thương Mại.
Trung thực, tỉ mỉ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Nam/Nữ, độ tuổi từ 25 – 35.
Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Excel, Word, powerpoint.
Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương.
Có kinh nghiệm làm việc với cơ quan Hải quan, các bộ ngành liên quan và các đối tác nước ngoài.

Quyền lợi

Được đóng BHXH, BHYT sau khi kết thúc thử việc.
Thưởng các ngày lễ, tết trong năm. Lương tháng 13.
hu nhập: 15 – 20 triệu.
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ T2 – T6, T7 làm việc từ 8h00 – 12h00.
Thăm khám sức khoẻ định kỳ.
Hưởng các chế độ sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau thăm hỏi.
Du lịch hàng năm.
Tham gia các khoá đào tạo nội bộ nâng cao kỹ năng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-17 03:50:12

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu - Mã tin đăng: 4195098. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM STARMED

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây