Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu (Lương Cứng 8 Triệu + % Hoa Hồng Cao, Làm Việc Từ Thứ 2 - Thứ 6)

CÔNG TY TNHH SINO RESOURCE HOLDING (VIỆT NAM)
Mức lương
10 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tham gia thực hiện các thủ tục xuất- nhập khẩu (nếu có) nhằm đảm bảo giao hàng đến khách hàng theo đúng hợp đồng đã ký.
- Ngành hàng: Thiết bị điện lạnh và thiết bị ngành khí công nghiệp.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Trực tiếp liên hệ với những khách hàng tiềm năng từ hệ thống dữ liệu của công ty hoặc các danh sách mà bạn tự tìm kiếm để tìm hiểu nhu cầu, đưa ra những giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ ...
- Tìm kiếm thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau nhằm xây dựng lên một hệ thống thông tin khách hàng tiềm năng và chất lượng.
- Lập và thực hiện kế hoạch doanh thu hàng tháng/quý/năm theo ngành hàng.
- Thực hiện những thủ tục như: hồ sơ, ký hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm hay dịch vụ.
- Phối hợp và chuẩn bị cho công tác tham gia xúc tiến bán hàng như hội chợ, triển lãm ngành hàng trong nước/ngoài nước (nếu có).
- Theo dõi và kiểm soát quá trình thực hiện hợp đồng.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ và Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp: Đại học chuyên ngành công nghiệp, cơ khí, thương mại, Kinh tế, Ngoại thương,...
- Kinh nghiệm làm việc:
● Từ 1 năm tại vị trí tương đương.
● Có kinh nghiệm làm việc hoặc tốt nghiệp chuyên ngành cơ khí là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên trẻ tuổi, tính cách hướng ngoại, năng động, nhanh nhẹn, linh hoạt , thích kinh doanh, có tinh thần trách nhiệm, có thể đi công tác.
- Sử dụng Ms Office: Thành thạo office cơ bản.
- Ngoại ngữ: không yêu cầu.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán tốt.

Quyền lợi

- Làm việc trong môi trường quốc tế, thân thiện, cởi mở.
- Được đào tạo nội bộ kiến thức về sản phẩm, văn hóa công ty.
- Hưởng đầy đủ các chế độ như bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN); thưởng lễ tết, du lịch hàng năm, lương tháng 13,... theo quy định của Nhà nước và của công ty.
- Thu nhập: Lương cứng từ 8.000.000 VNĐ/tháng (Theo năng lực) và hoa hồng kinh doanh (Theo doanh số bán hàng).
Thời gian làm việc:
Từ 8 giờ 15 phút đến 17 giờ 15 phút, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, nghỉ trưa 01 tiếng.
Nghỉ thứ 7, Chủ Nhật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-15 09:16:48

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu (Lương Cứng 8 Triệu + % Hoa Hồng Cao, Làm Việc Từ Thứ 2 - Thứ 6) - Mã tin đăng: 4184956. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Số 23 Duy Tân, cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây