Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu

CÔNG TY CỔ PHẦN KHOÁNG SẢN ĐAN KA
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Nghệ An; Đông Hòa, Phú Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tìm kiếm Khách hàng/nhà cung cấp trong và ngoài nước
Duy trì mối quan hệ với Nhà cung cấp/ khách hàng cũ, tạo dựng và phát triển mạng lưới Nhà cung cấp/ khách hàng mới.
Nắm vững kiến thức về hàng hóa: tiêu chuẩn, thông số kỹ thuật... độ phù hợp với mỗi khách hàng sử dụng.
Lập các kế hoạch mua hàng và tổ chức hoạt động mua bán:
Thực hiện các thủ tục Hải quan như: lập hồ sơ kê khai, thông quan hàng hóa, làm việc với nhân viên cảng và cửa khẩu & giải quyết các vướng mắc nếu có....
Quản lý việc thực hiện hợp đồng, công nợ của Nhà cung cấp/khách hàng (theo dõi, đánh giá kết quả của nhà cung cấp/khách hàng, các vấn đề thương mại và năng lực nhà cung cấp)
Phối hợp tốt với các bộ phận liên quan và các nhà cung cấp/ cơ quan chức năng/ khách hàng trong khi thực hiện giao nhận hàng hóa.
Tư vấn cho Ban lãnh đạo, Nhà cung cấp và khách hàng thông tin về lĩnh vực Xuất nhập khẩu.
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo chỉ đạo từ Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Nhiệt tình, sáng tạo, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Tiếng Anh thành thạo: nghe, nói, đọc, viết.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán với nhà cung cấp/ khách hàng, đồng nghiệp và trưởng bộ phận.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty kinh doanh xuất nhập khẩu than.
- Sẵn sàng chấp nhận thử thách, chịu được áp lực làm việc với cường độ công việc cao.
- Có kiến thức, kinh nghiệm về lĩnh vực xuất nhập khẩu, am hiểu luật hải quan Việt Nam.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing.
- Am hiểu thanh toán quốc tế, vận tải quốc tế, điều kiện thương mại quốc tế.

Quyền lợi

- Mức lương: 10 – 15 triệu + lương kinh doanh
- Làm việc tại văn phòng hoặc hiện trường
- Ngày nghỉ: chiều thứ 7 và chủ nhật.
- Được xét tăng lương theo thâm niên, năng lực và kết quả làm việc.
- Môi trường làm việc thân thiện, được đào tạo thường xuyên.
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.... theo luật lao động.
- Thưởng kinh doanh, Lương tháng 13: Theo kết quả kinh doanh của công ty.
- Các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-21 03:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu - Mã tin đăng: 4437088. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Số 258, phố Bà Triệu ,Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây