Nhân Viên Kỹ Thuật

LACVIET COMPUTING CORPORATION
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận máy tính, laptop, thiết bị công nghệ từ khách hàng mang đến trung tâm sửa chữa:
- Phối hợp với kỹ thuật viên để đánh giá sơ bộ và thông báo thời gian xử lý dự kiến cho khách hàng.
- Kiểm tra sơ bộ tình trạng thiết bị, ghi nhận hiện tượng lỗi theo mô tả của khách hàng.
- Lập phiếu tiếp nhận, ghi rõ thông tin khách hàng và thiết bị.
Tiếp nhận, hỗ trợ khách hàng qua điện thoại và cung cấp hỗ trợ kỹ thuật, thực hiện dịch vụ sửa chữa trực tiếp tại quầy:
- Thực hiện các thao tác sửa chữa, thay thế linh kiện đơn giản tại quầy như: thay màn hình, thay ổ cứng (HDD/SSD), thay bàn phím, vệ sinh thiết bị,... nếu lỗi có thể xử lý ngay và khi quầy đang trống.
- Trực tiếp tiếp nhận thiết bị và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng tại quầy.
- Tư vấn khách hàng về dịch vụ gia hạn bảo hành, nâng cấp gói dịch vụ kỹ thuật.
- Tếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, tư vấn các vấn đề kỹ thuật liên quan đến sản phẩm, dịch vụ công ty.
Cung cấp thông tin phục vụ quản lý điều hành:
- Ghi nhận và mô tả chính xác tình trạng thiết bị trong suốt quá trình tiếp nhận và xử lý.
- Kịp thời báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp các vấn đề phát sinh vượt ngoài khả năng xử lý cá nhân và theo dõi quá trình giải quyết đến khi hoàn tất.
- Đảm bảo khu vực tiếp khách luôn sạch sẽ, chuyên nghiệp và sẵn sàng phục vụ.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình tiếp nhận và xử lý nhanh chóng, chính xác.

Yêu cầu công việc

- Có từ 2 năm kinh nghiệm về phần cứng máy tính và dịch vụ khách hàng. Ưu tiên ngành CNTT và giao tiếp, đọc, viết tiếng Anh khá.
- Kỹ tính, nhanh nhẹn, thân thiện, nhiệt tình, trung thực và trách nhiệm
- Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt, biết lắng nghe khách hàng và giao tiếp tốt.
- Có thể làm việc trong môi trường áp lực cao

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-16 17:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Kỹ thuật
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kỹ Thuật - Mã tin đăng: 5146499. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LACVIET COMPUTING CORPORATION

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 23 Nguyễn Thị Huỳnh, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây