Nhân Viên Lễ Tân & Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH M&C VIỆT NAM
Mức lương
9 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
4 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Với khách hàng
 Chào đón và làm thủ tục nhận phòng cho khách theo quy trình quy định
 Chỉ định phòng và chuẩn bị khóa (thẻ) phòng và lưu danh mục cho tất cả khách hàng và nhóm khách hàng
 Xử lý tất cả hệ thống (khóa) thẻ, thư tín, fax, tin nhắn và những yêu cầu khác từ khách hàng
 Để cân bằng tất cả, các giao dịch hàng ngày và đảm bảo các khoản tiền thu về két Thủ Quỹ cuối mỗi ca làm việc
 Đảm bảo Giám đốc Lễ tân được thông báo kịp thời tất cả các phản hổi từ khách hàng cũng như từ các bộ phận khác.
 Đảm bảo tất cả các giao dịch bằng tiền mặt và các hình thức khác được thực hiện một cách chính xác tuyệt đối.
 Hỗ trợ bộ phận Đặt phòng nhận yêu cầu đặt phòng sau giờ hành chính
 Cung cấp dịch vụ đổi ngoại tệ cho các khách (tất cả các khách đang ở tại khách sạn)
 Làm thủ tục trả phòng cho khách theo các quy trình quy định, đảm bảo tất cả các khoản thanh toán hoặc biên lại đều được thu về.
 Kiểm soát và phát hành hóa đơn GTGT theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn
 Tham dự đầy đủ các khóa đào tạo được cung cấp bởi khách sạn
 Đảm bảo sự phối hợp giữa bộ phận Lễ tân và các bộ phận khác luôn được duy trì ở mức tối đa.
 Tối đa hóa lượng phòng bán ra và doanh thu cho khách sạn bằng cách tận dụng tất cả các cơ hội bán hàng, đồng thời giảm thiểu tối đa các chi phí vận hành.
 Đảm bảo tất cả các khoản phí được tính đúng vào tài khoản của khách và tất cả các hướng dẫn thanh toán là chính xác
 Đảm bảo tất cả các giao dịch được thực hiện bởi hệ thống của khách sạn. IV. Doanh thu
 Cung cấp thông tin và hỗ trợ tất cả khách hàng
 Trực quầy Lễ tân và trả lời tất cả các cuộc gọi đến
 Giữ cho bộ phận Lễ tân và Quầy lễ tân luôn sạch sẽ
 Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng kịp thời và sau đó báo cáo cho Giám sát Lễ tân/ Duty Manager hoặc Trưởng bộ phận Lễ tân
 Đảm bảo luôn đầy đủ văn phòng phẩm và thẻ (khóa). II. Với đồng nghiệp
 Thực hiện các hoạt động hoặc công việc theo chỉ đạo của Giám sát
 Thay mặt khách hàng hợp tác, liên hệ với các bộ phận khác và theo dõi để đảm bảo tấ cả các yêu cầu đều được hoàn thành đáp ứng yêu cầu của khách hàng III. Chất lượng
 Làm ca theo lịch phân công
 Cung cấp dịch vụ lịch sự và hiệu quả, nếu có thể thì kết hợp cả hai để đáp ứng mỗi một hoặc tất cả yêu cầu của khách
 Khuyến khích bán tại các cửa hàng và cơ sở vật chất của khách sạn

Yêu cầu công việc

 Có khả năng làm việc theo ca
 Có hiểu biết về chính sách, thủ tục kế toán của khách sạn
 Tính cách hòa nhã và vui vẻ
 Khả năng giao tiếp tốt
 Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
 Có hiểu biết về các quy trình và thủ tục cấp cứu
 Nói và viết tiếng Anh tốt

Quyền lợi

 Chế độ nghỉ lễ, tết theo Luật lao động.
 12 ngày phép năm hưởng nguyên lương
 Cung cấp 01 bữa ăn/ ca
 Sinh nhật được tặng bánh Sinh nhật, nghỉ có hưởng lương 1 ngày vào chính ngày sinh nhật.
 Lương + Service charge- TN từ 9- 11tr
 Tuần nghỉ 1 ngày
 Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT,BHTN).

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-22 17:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Lễ Tân & Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4583791. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 91 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
4 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây