Nhân Viên Lễ Tân / Chăm Sóc Khách Hàng (Hà Đông, Hà Nội)

CÔNG TY TNHH CBRE (VIỆT NAM)
Mức lương
8 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Cập nhật và duy trì tất cả các sổ sách ghi chép, cùng với hồ sơ Cư dân / khách thuê / khách hàng và chia sẻ trong nội bộ Ban Quản lý tòa nhà.
Quản lý lịch trình và điều phối các cuộc họp / sự kiện đặc biệt theo yêu cầu.
Hỗ trợ theo dõi chi phí toà nhà, chi phí cho vật tư và dịch vụ, báo cáo quản lý hàng tháng và hàng quý.
Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của Cư dân / khách thuê / khách hàng và Báo cáo đến Trưởng nhóm.
Thực hiện các nhiệm vụ hành chính và văn thư cho nhân viên được giao bao gồm hỗ trợ qua điện thoại, phân phối thư tín, báo cáo chi phí, lên lịch, điều phối cuộc họp, v.v.
Theo dõi các thông tin về hợp đồng và giấy chứng nhận bảo hiểm. Duy trì hệ thống theo dõi khi hết hạn

Yêu cầu công việc

Kỹ năng cơ bản về Microsoft Office Suite.
Có khả năng giải quyết vấn đề trong các tình huống của khách hàng.
Có khả năng viết báo cáo thường xuyên và thư từ.
Ngoại hình ưa nhìn
Có khả năng giao tiếp tốt (có thể hiểu và giải thích các hướng dẫn, thư từ ngắn, ghi nhớ,...)
Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí liên quan

Quyền lợi

Chế độ BHYT, BHXH theo luật. Ngoài ra, còn có gói BH tai nan cho nhân viên và trợ cấp ăn trưa
Được tham gia đào tạo nội bộ
Thưởng lễ tết theo quy định.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-20 11:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Lễ Tân / Chăm Sóc Khách Hàng (Hà Đông, Hà Nội) - Mã tin đăng: 4661539. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: unit 1201, lầu 12, toà nhà Mê Linh Point Tower, số 2 Ngô Đức Kế, p Bến Nghé, q1, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây