Nhân viên lễ tân

CÔNG TY CỔ PHẦN HOA SEN YÊN BÁI - KHÁCH SẠN NOVOTEL YÊN BÁI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Yên Bái
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

To greet guests on arrival at the hotel and conduct check- in and registration procedures.
Chào đón khách khi đến khu nghỉ và làm thủ tục đăng ký nhận phòng.
To check villas prior to guests check- in to ensure they are clean, properly equipped and in high standard of maintenance.
Kiểm tra phòng khách trước khi khách nhận phòng để đảm bảo phòng sạch, trang thiết bị đầy đủ và đạt tiêu chuẩn bảo trì cao.
To implement and maintain guest recognition program
Thực hiện và duy trì chương trình nhận diện khách hàng
To handle guest complaints, inquiries, and comments in professional manner, log them and initiate appropriate action and follow up
Xử lý các khiếu nại, thắc mắc và nhận xét của khách một cách chuyên nghiệp, hãy ghi lại và thực hiện hành động và theo dõi thích hợp
To maintain an up to date files and information on tours, sightseeing and points of general interests and make the necessary booking when requested.
Duy trì và cập nhật thông tin về các chuyến tham quan và các điểm được yêu thích và đặt lịch tham quan khi được yêu cầu
To conduct inspections of the public areas of the main lobby ensuring a high standard of cleanliness and maintenance and initiating appropriate action where necessary.
Tiến hành kiểm tra các khu vực công cộng của khu vực Tiền sảnh để đảm bảo tiêu chuẩn cao về vệ sinh và bảo trì đồng thời thực hiện hành động thích hợp khi cần thiết
To conduct hotel site inspection when directed.
Hướng dẫn khách tham quan khu nghỉ khi được yêu cầu
To upsell all hotel, spa facilities and outlets.
Bán thêm các dịch vụ như Spa và nhà hàng
To entertain guests as and when appropriate.
Giới thiệu các thông tin giải trí cho khách khi thích hợp
To assist the cashiers with guest billing procedures.
Hỗ trợ thu ngân trong việc thanh toán cho khách
To efficiently carry out all guest check out procedures.
Thực hiện hiệu quả quy trình trả phòng cho khách
To carry out administrative requirements as directed.
To obtain credit card approvals upon guest arrival.
Assist and process all in- house requests and needs from all departments.
Hỗ trợ và xử lý tất cả các yêu cầu và nhu cầu từ tất cả các bộ phận
Biết sử dụng điện thoại, bộ đàm và hệ thống liên lạc hai chiều
Support the Corporate Social Responsibility program of the through the implementation of policies and programs that contribute to environment- friendly practices in the hotels and resorts.
Kiểm tra thẻ tín dụng của khách khi khách đến
Hỗ trợ phát triển hồ sơ lịch sử khách hàng, phối hợp kiểm kê cũng như lưu trữ và nhận hàng
Keep abreast of current information.
Đóng góp vào nỗ lực thẩm định và các hoạt động quản lý rủi ro cho các dự án hiện tại và tương lai
Tham gia tất cả các khóa đào tạo bắt buộc và duy trì nhiều kỹ năng để thực hiện linh hoạt các vai trò trong bộ phận Lễ tân khi được yêu cầu
Help to develop guest history profiles, coordinate tracking of inventory and proper storage and pick up of equipment.
To close at the end of each shift and balance individual transactions and cash float.
Contributes to due diligence efforts and risk management activities for existing and future projects.
Thực hiện giao dịch đổi tiền một cách chính xác và hiệu quả theo quy định của khu nghỉ
To conduct money changing transactions accurately and efficiently as per hotel policy.
Thực hiện các thủ tục hành chính theo hướng dẫn
To attend all required trainings and maintain multi skills to flexibly perform in all sections in FO when its required.
18 Knowledgeable and handle special requests, selling of amenities and catering, arrival and departure patterns.
Thực hiện kiểm soát hàng tồn kho và cấp thẻ từ, thẻ từ tổng, điện thoại và bộ đàm
Do the inventory control and issuance of keys, master keys, mobiles and walkie talkies.
Be able to use mobile, walkie talkie and two way communications systems
Đóng sổ vào cuối mỗi ca và cân đối các giao dịch cá nhân và tiền mặt
Theo kịp các thông tin hiện tại
Perform concierge duties such as booking tours and transportation, giving directions, provide most updated hotel information, local information, restaurant information, etc
Hiểu biết và xử lý các yêu cầu đặc biệt, bán các dịch vụ ăn uống, dịch vụ đưa đón
Thực hiện các nhiệm vụ hướng dẫn khách như đặt tour và dịch vụ vận chuyển, chỉ đường, cung cấp thông tin mới nhất về khu nghỉ, thông tin các điểm tham quan, nhà hàng…
Hỗ trợ chương trình Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thông qua việc thực hiện các chính sách và chương trình góp phần thực hiện các hoạt động thân thiện với môi trường trong các khách sạn và khu nghỉ dưỡng.

Yêu cầu công việc

Contributes to the morale and team spirit of the hotel by maintaining effective relationships with colleagues.
Góp phần nâng cao tinh thần và tinh thần đồng của khu nghỉ bằng cách duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp
Perform additional duties as directed by supervisors.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Makes appropriate suggestions and recommendations to supervisors for the general improvement of the hotel
Đưa ra những đề xuất phù hợp với cấp trên để cải thiện khu nghỉ
Is fully conversant with all health and safety, fire and emergency procedures.
Thông thạo tất cả quy trình về an toàn và sức khỏe, hỏa hoạn và trường hợp khẩn cấp.
Maintains a high standard of personal hygiene, dress, uniform, and body language.
Duy trì tiêu chuẩn cao về vệ sinh cá nhân, trang phục, đồng phục và ngôn ngữ cơ thể.
Is polite and professional in any situation where the image or reputation of the hotel is represented.
Lịch sự và chuyên nghiệp trong mọi tình huống thể hiện hình ảnh hoặc danh tiếng của khu nghỉ.
Attends meetings and training as required by supervisors.
Tham dự các buổi họp và đào tạo được chỉ đạo từ cấp trên
Ensures that all activities are carried out honestly, ethically and within the parameters of local law.
Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động được thực hiện một cách trung thực, có đạo đức và tuân thủ luật pháp.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-09 02:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Mới Tốt Nghiệp
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Yên Bái
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên lễ tân - Mã tin đăng: 5256430. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HOA SEN YÊN BÁI - KHÁCH SẠN NOVOTEL YÊN BÁI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây