NỘI DUNG CÔNG VIỆC
I YÊU CẦU CHUNG
7 Tuân thủ tốt các nội quy, quy định của công ty.
4 Nắm chắc kiến thức sản phẩm dịch vụ của KDL và kiến thức du lịch địa phương để có thể tư vấn cho khách.
2 Đảm bảo khách được cung cấp các dịch vụ tốt nhất trong suốt kỳ nghỉ tại KDL.
5 Giao tiếp và kết nối tốt với những bộ phận liên quan nhằm đem đến cho khách những dịch vụ tốt nhất.
1 Tạo ấn tượng tốt đẹp đầu tiên cho khách khi đến với KDL.
6 Hiểu các qui trình an toàn và khẩn cấp.
3 Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, truyền tải những thông tin chính xác đến khách hàng và nội bộ KDL.
II THAM GIA ĐÀO TẠO
3 Sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn, kèm cặp cho CBNV mới (nếu có) để mau chóng làm quen với công việc và hòa nhập môi trường mới.
1 Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của Bộ phận và Công ty tổ chức.
2 Nhiệt tình tham gia các khóa huấn luyện, nâng cao trình độ khi được STH tạo điều kiện.
III THỰC HIỆN CÔNG VIỆC
1,2 Chào khách bằng thái độ niềm nở, lịch sự và thân thiện.
2,1 Luôn tư vấn cho khách về những sản phẩm dịch vụ của KDL.
3 Khách trả phòng
3,4 Cảm ơn và hẹn gặp lại khách lần sau.
3,3 Hỏi thăm về cảm nhận của khách trong quá trình lưu trú tại KDL.
1 Khách nhận phòng
3,1 Tiến hành thủ tục trả phòng theo đúng quy trình.
2 Chăm sóc khách trong quá trình lưu trú
1,3 Thực hiện đúng theo quy trình nhận phòng của KDL, đảm bảo giới thiệu đầy đủ những dịch vụ bao gồm trong gói sản phẩm của khách.
2,2 Chủ động chào, hỏi thăm khách trong suốt quá trình lưu trú để kịp thời hỗ trợ tư vấn những thông tin cần thiết cho khách.
3,2 Hoàn tất các thủ tục thanh toán, trả giấy tờ tùy thân/tiền đặt cọc cho khách.
1,1 Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ cho khách đến nhận phòng (ghi nhận và đảm bảo hỗ trợ tối đa những yêu cầu của khách).
2,4 Có chính sách chăm sóc đặc biệt cho đối tượng khách hàng VIP.
1,4 Hiểu tình trạng phòng và đặc điểm từng loại phòng; sắp xếp phòng theo đúng yêu cầu của khách.
1,5 Phát hành thẻ phòng và phối hợp nhân viên hành lý để hỗ trợ mang hành lý về phòng cho khách.
2,3 Nắm bắt và báo cáo cấp trên các vấn đề một cách kịp thời, chính xác, đặc biệt khi xảy ra sự cố và khi khách hàng phàn nàn.
4 Các công việc khác
4,9 Chuẩn bị và gửi những báo cáo cần thiết cho những bộ phận liên quan.
4,7 Đại diện cho KDL một cách chuyên nghiệp, thể hiện hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng và có kỹ năng trả lời điện thoại một cách khéo léo.
4,6 Giải quyết sự cố và kịp thời báo cáo quản lý các sự việc ngoài tầm kiểm soát.
4,3 Nhận đặt phòng/ hủy phòng trực tiếp và qua điện thoại theo đúng qui trình.
4,1 Cập nhập thông tin phòng, loại phòng, giá phòng và các chương trình khuyến mãi cho khách lẻ hoặc khách muốn gia hạn thời gian lưu trú.
4,8 Nắm vững và sử dụng tốt phần mềm quản lý khách sạn và các phần mềm liên quan.
4,5 Đảm bảo khu vực làm việc luôn gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ và thuận tiện cho công việc.
4,4 Phối hợp với bộ phận Buồng phòng để nắm thông tin về tình trạng phòng, khả năng cung cấp phòng, thông báo cho BP Buồng phòng nếu có sự thay đổi phòng/ chuyển phòng.
4,2 Thực hiện quy trình nhận đặt phòng cho khách (trong trường hợp không có nhân viên bộ phận đặt phòng trực)
Thực hiện các báo cáo khi kết thúc ca.
Kiểm soát tốt nguồn tiền trong ca, kiểm soát các hóa đơn khách sử dụng, đảm bảo mọi khoản tiền đều được chuẩn xác khi kết thúc ca.
12 Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận.