- Thực hiện và hoàn thành các công việc tồn đọng từ ca trước.
- Đón tiếp khách đến, làm thủ tục check- in.
- Giám sát khu vực sảnh, đảm bảo các vấn đề an ninh – an toàn của khách sạn, nếu phát hiện có vấn đề khả nghi, nhanh chóng báo cáo nhân viên an ninh.
- Tiếp nhận, trả lời và xử lý tất cả các cuộc gọi đến bộ phận lễ tân.
- Giới thiệu phòng và dịch vụ cho khách, hướng dẫn khách làm quen với các tiện nghi của tòa nhà.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng các yêu cầu; trả lời các thắc mắc; giải quyết phàn nàn của khách lưu trú.
- Xử lý các vấn đề, sự cố phát sinh trong ca làm việc.
- Chăm sóc, chào hỏi khách cư trú tại khách sạn.
Thực hiện Check- in, Check- out
- Thực hiện quy trình Check- in, Check- out cho khách theo đúng quy định của khách sạn.
- Kiểm tra danh sách khách cần Check- in, Check- out muộn để chuẩn bị các thủ tục, hồ sơ cần thiết.
- Chào đón, giới thiệu phòng phù hợp cho khách Walk- in.
Xử lý báo thức cho khách
- Nếu gọi bằng điện thoại mà khách không bắt máy, nhờ nhân viên khác hỗ trợ đến phòng gọi khách dậy.
- Tiếp nhận các yêu cầu báo thức mới của khách được ghi nhận trong ca, đảm bảo chính xác các thông tin về thời gian, số phòng.
- Kiểm tra các yêu cầu báo thức được ghi nhận từ các ca trước.
- Đến giờ báo thức, thực hiện quy trình gọi báo thức khách theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của khách sạn.
- Cài đặt giờ báo thức cho khách.
* Các công việc khác:
- Tổng kết – bàn giao số tiền thu được trong ca làm việc cho nhân viên chuyên trách của khách sạn.
- Phối hợp với tổ lái xe/ bellman chuẩn bị xe hoặc gọi taxi cho khách.
- Kiểm tra danh sách khách cần di chuyển sớm trong ngày để thực hiện các kế hoạch du lịch, công việc… Xác nhận, đôn đốc việc thực hiện “bữa sáng mang theo” cho khách nếu khách yêu cầu.
- Phối hợp cung cấp các số liệu, chứng từ cần thiết cho kiểm toán đêm.
- Ghi chép các công việc tồn đọng, các yêu cầu – lưu ý của khách vào sổ giao ca để lễ tân ca sáng thực hiện.
- Cuối ca, bàn giao công việc lại cho nhân viên lễ tân ca sáng trước khi ra về.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
* Địa chỉ: Ngõ 30 Đ. Tây Hồ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh
- Mức lương cạnh tranh thỏa thuận theo năng lực
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Hưởng chế độ ngày nghỉ phép, lương tháng 13 và các chế độ khác tuân thủ Luật Lao Động và quy định của công ty.