Nhân viên lễ tân tòa nhà (Customer Service Officer)

SAVILLS VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

SCOPE OF WORK:
Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cho hoạt động vận hành hàng ngày của khu vực quầy cũng như khu vực tiền sảnh. Nhân viên chăm sóc khách hàng là cầu nối giao tiếp giữa Cư dân và Quản lý tòa nhà;/ Customer Service Officer will be overall responsible for the day to day operations of the counter area as well as front office area Customer Service Officer is the connection between residents and property managers;
Daily tasks:

Nhận và chuyển thư / tạp chí / gói cho Cư dân hoặc đến hộp thư của Cư dân;/ Receive and deliver mail magazines packages to residents or resident&039;s mailbox;
Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, không an toàn có thể gây cháy / nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật;/Immediately report to the manager or technical department all abnormal phenomena, risks, or insecurity that could cause fire explosion;
Hỗ trợ cư dân gọi dịch vụ taxi / chuyển phát nhanh;/ Assist residents to call taxi express delivery service;
Theo dõi và cập nhật thông tin cư dân;/ Track and update residential information;
Đảm bảo nơi làm việc sạch sẽ và gọn gàng;/Maintain clean and tidy workplace;
Hỗ trợ cư dân / khách thuê đăng ký định mức sử dụng nước;/ Support residents/ tenants to register water usage norms;
Kiểm soát khách ra vào tòa nhà. Phát hành thẻ an ninh / thẻ nhà thầu, ghi chú thông tin vào sổ theo dõi công việc hằng ngày và sổ báo cáo;/Control guests in and out of the building Issue security card contractor card, note information in daily work tracking book and report;
Kiểm tra và xác nhận về việc đăng ký di chuyển tài sản vào / ra từ cư dân / người thuê nhà;/Verify and confirm the property movement registration in out from residents/ tenants;
Làm công việc thu ngân khi có yêu cầu;/Do the cashier’s tasks if required;
Cung cấp thông tin cơ bản của dự án khi cần;/ Provide basic project information if required;
Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ;/ Coordinate with other departments such as accounting, engineering, hygiene and security;
Nhận tất cả các khiếu nại / yêu cầu từ Cư dân và chuyển đến bộ phận liên quan hoặc báo cáo trực tiếp cho quản lý bộ phận. Theo dõi các trường hợp cho đến khi được giải quyết xong;/Receive all complaints/ requests from residents and forward to relevant department or report directly to line manager.Keep tracking of the cases until it is resolved;
Nhận và chuyển các cuộc gọi điện thoại từ bên ngoài kịp thời cho cá nhân hoặc bộ phận liên quan;/Receive and timely transfer external phone calls to the individual or department involved;
Theo dõi yêu cầu sửa chữa của cư dân;/Follow residents’ repair request;
Hỗ trợ cư dân / khách thuê đăng ký tạm trú với chính quyền địa phương nếu được yêu cầu;/Assist residents/ tenants with temporary residence registration with local authorities if required;

Report:

Checklist hàng ngày cho khu vực tiền sảnh;/ Daily checklist for front office;
Ghi chú công việc hàng ngày;/ Daily task notes;

Other tasks:

Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày và tổ chức sự kiện,vv;/Coordinate with other departments in daily activities and events, etc;
Thực hiện tất cả các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý bộ phận;/ Perform all other duties assigned by line manager;

Yêu cầu công việc

Bằng cấp/ Education:

Tốt nghiệp THPT trở lên/ High school diploma above

Kỹ năng giao tiếp / Communication skills:

Mạnh về kỹ năng ứng xử, đàm phán và giao tiếp, để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan khác;/ Strong interpersonal, negotiation and communication skills, for liaising with colleagues, customers and other stakeholders;

Tin học văn phòng / PC skills:

Khả năng làm việc với các nguồn Công nghệ thông tin như cơ sở dữ liệu và bảng tính để thu thập và quản lý thông tin;/ Ability to work with IT resources such as databases and spreadsheets, for the collection and management of information;

Kinh nghiệm / Experience:

Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan;/ At least 1 years experience in related fields;

Ngoại ngữ/ Foreign Language:

Tiếng Anh giao tiếp;/ Communication English.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Đào tạo, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 08:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên lễ tân tòa nhà (Customer Service Officer) - Mã tin đăng: 4694363. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây