NHÂN VIÊN LỄ TÂN

KHÁCH SẠN DLG ĐÀ NẴNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Gần đến giờ check- out, phối hợp với các bộ phận liên quan trong khách sạn nhận liên phiếu sử dụng dịch vụ của khách/ hoặc check kỹ càng vật dụng phòng khi khách đang chuẩn bị, trang thiết bị,…. để ghi nhận thông tin vào hồ sơ thanh toán & làm thủ tục hoàn thiện cho khách.
Dựa vào bảng danh sách đặt phòng hàng ngày, nắm các thông tin cần thiết, liên hệ với bộ phận buồng phòng để chắc chắn phòng đã sẵn sàng, chú ý những phòng có yêu cầu đặc biệt: honey moon, phòng khách VIP…
Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ, cross- training khi được khách sạn tạo điều kiện.
Cập nhật thường xuyên những sự kiện diễn ra tại địa phương; các điểm đến tham quan để có thông tin tư vấn khách hàng.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin nhận xét, phản hồi của khách về chất lượng dịch vụ khách sạn.
Công việc cuối ca: lưu các thông tin quan trọng xảy ra trong ca làm việc, yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc; ghi các thông tin khách yêu cầu vào giấy ghi chú và dán ở nơi dễ thấy để nhân viên ca sau thực hiện; bàn giao đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau.
Thực hiện quy trình check- in/checkout theo tiêu chuẩn của khách sạn
Nhiệt tình cung cấp cho khách các thông tin cần thiết.
Hoàn thành các báo cáo công việc được giao (nội bộ, bên ngoài) đúng qui định.
Thực hiện các công việc sau khi khách check- out: cập nhật tình trạng phòng, lưu hồ sơ khách hàng…
Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng dịch vụ của các đơn vị liên kết: cho thuê xe, đặt tour, mua vé tham quan, mua hàng lưu niệm- đặc sản làm quà…nhằm thúc đẩy doanh thu bán hàng hơn cho khách sạn.
Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến công việc hợp lý, khoa học
Hỗ trợ khách đặt vé máy bay, tàu hỏa, đặt phòng khách sạn ở điểm đến kế tiếp… và xác nhận, thay đổi thông tin lịch trình khi cần thiết.
Giới thiệu khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn: ẩm thực, dịch vụ văn phòng, spa, gym,...
Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn- khiếu nại của khách.
Thực hiện khai báo thông tin tạm trú và hoàn tất hồ sơ khách.
Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới, nhân viên thực tập của bộ phậnkhi được quản lý giao phó.
Sắp xếp CCCD/ Passport của khách theo đúng thứ tự phòng, thực hiện việc đánh dấu cần thiết để tránh trả nhầm cho khách.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Kinh Nghiệm:Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở bộ phận Lễ tân với vị trí tương đương tại khách sạn 4- 5 sao.
Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
Nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đắng/ Đại Học chuyên ngành Quản trị Khách sạn hoặc ngành nghề liên quan.
Khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, thành thạo: nói, viết ( từ trình độ B trở lên), có kỹ năng làm việc nhóm và độc lập. UV biết thêm tiếng Trung/ Hàn/ Nhật là một lợi thế.
Sử dụng tốt vi tính văn phòng, phần mềm quản lý Khách sạn (ưu tiên Smile BO/FO).

Quyền lợi

Cơ hội phát triển nghề nghiệp, tham gia các khóa đào tạo nâng cao.
Thưởng hiệu quả công việc, thưởng các dịp lễ tết, ngày phép năm và hưởng các chính sách phúc lợi khác.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, đề cao sự gắn kết.
Mức lương hấp dẫn theo năng lực và thỏa thuận.
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-29 02:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN LỄ TÂN - Mã tin đăng: 5275061. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KHÁCH SẠN DLG ĐÀ NẴNG

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 258 Võ Nguyên Giáp, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây